download Crowd City Cho Android

Crowd City

 Cho Android

Download Crowd City - Game hành động vui nhộn

Thu Hà  cập nhật: 10/03/2020

Crowd City là một trò chơi hành động online có lối chơi gây nghiện đến từ Voodoo, người chơi Crowd City sẽ phải tìm cách tập hợp một nhóm người đông nhất để đánh bại người chơi khác và giành chiến thắng



Trong game Crowd City, người chơi sẽ được đưa vào một nơi trong thành phố cùng với những người khác, mỗi người sẽ hiển thị một màu sắc khác nhau và mục tiêu của tất cả là trở thành những cộng đồng đông đảo nhất bằng việc chạy quanh thành phố và thu nạp thêm những thành viên khác.

crowd city

Tải Crowd City - Game hành động vui nhộn

Khởi đầu game, người chơi sẽ sẽ điều khiển một thành viên tương ứng với một màu sắc ngẫu nhiên, đi tìm những người màu trắng chưa thuộc về đội nào, khi họ chuyển về cùng màu với bạn thì có nghĩa là họ đã về đội của bạn rồi đấy

Overhit là game mobile thuộc thể loại MMORPG đến từ nhà phát hành NATGames với sự đầu tư từ ông lớn Nexon. Tải Overhit, người chơi sẽ được trải nghiệm tựa game PG Turn-based kết hợp với yếu tố Thế Giới mở (Open World), đồng thời sử dụng nền tảng đồ họa Unreal Engine 4 mang đến những hình ảnh cực kỳ đẹp mắt.

Crowd City có đồ họa đơn giản nhưng bắt mắt, các thành phố được thiết kế đồ họa 3D độc đáo, những khung cảnh giống với thực tế. Duy chỉ có nhân vật trong trò chơi thì thiết kế giống nhau còn màu sắc thì lại khác nhau.

Trong một trận đấu, bạn và 9 người chơi khác cùng nhau dẫn dắt những thành viên được phân biệt bởi các màu sắc khác nhau, tìm kiếm những thành viên mới hoặc nuốt trọn người chơi khác bằng cách đâm thăng vào họ những sẽ chỉ hiệu quả khi quân số của bận lớn hơn. Mỗi trận đầu chỉ kéo dài 2 phút, sau thời gian đó, nhóm nào có số lượng lớn nhất sẽ giành chiến thắng.

crowd city 2

Download Crowd City - Game hot nhất hiện nay

Các tính năng có trong game Crowd City

- Là một trò chơi miễn phí

- Trò chơi đơn giản và dễ điều khiển

- Đồ họa đơn giản và dễ hiểu

- Giải trí và thư giãn những lúc mệt mỏi

- Tạo ra đám đông nhiều nhất

- Trở thành game thủ số 1 và kiếm sao

Có thể nói Crowd City sở hữu lối chơi không quá mới lạ nhưng lại cực kỳ cuốn hút, vui nhộn đang cuốn hút được rất nhiều người chơi.

Age of Empires II là phiên bản game Đế chế 2 có cả những cải tiến đáng kể về giao diện lẫn các tính năng, mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm mới thú vị. Age of Empires II không chỉ có đồ họa với những hình ảnh HD sắc nét, mà còn có nhiều chế độ nhiều người chơi, hỗ trợ Workshop cùng nhiều tính năng thú vị khác mà bạn có thể khám phá ngay từ bây giờ.


Liên kết tải về - [241,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Crowd City được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat crowd city là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Crowd City Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Riot Z 5/5 Game giải trí vui nhộn phong cách IO trên Mobile
  • Prison Royale 3/5 Game hành động hoạt hình vui nhộn
  • Guardian TalesGame phiêu lưu hành động vui nhộn
  • Draw ActionSáng tạo các đòn tấn công độc đáo qua những nét vẽ
  • Snowball.ioGame hành động sinh tồn gây nghiện
  • Tomcat PopGame trí tuệ giải đố hấp dẫn cho di động
  • Stack CrushGame trí tuệ điều khiển bóng cho di động
  • Stickman DashGame hành động người que cho điện thoại Android, iPhone
  • Burning DaylightGame hành động phiêu lưu miễn phí trên Steam
  • RépubliqueGame hành động giải cứu người đẹp hấp dẫn cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm