download Crucial Storage Executive  8.03.032022.04

Crucial Storage Executive

  8.03.032022.04

Download Crucial Storage Executive - Theo dõi trọng thái ổ cứng SSD

Thu Hà  cập nhật: 17/08/2022

Crucial Storage Executive là ứng dụng theo dõi trạng thái sức khỏe và hiệu suất làm việc của ổ SSD, cung cấp nhiều công cụ tối ưu hóa hệ thống nhằm đảm bảo tốc độ hoạt động cao nhất cho máy tính. Crucial Storage Executive chính là giải pháp hữu hiệu cải thiện hiệu suất cho ổ SSD Crucial của bạn lên gấp 10 lần cũng như kéo dài tuổi thọ cho máy tính.



Bên trái giao diện của Crucial Storage Executive là nơi bạn sẽ xem trước và truy cập các thông tin hệ thống, thông tin ổ đĩa, S.M.A.R.T, Firmware Update và các tính năng dọn dẹp hệ thống khác. Trong bảng lớn hơn nằm bên phải giao diện Crucial Storage Executive, bạn kiểm tra các thông tin khác về ổ đĩa hay tùy chọn đang truy cập.

SSDLife Pro cũng là phần mềm giúp theo dõi trạng thái sức khỏe ổ đĩa SSD với khả năng hiển thị tất cả các thông tin liên quannhư thời gian làm việc, không gian trống và không gian đã sử dụng, thời gian ổ đĩa đã hoạt độn... trên các dòng ổ đĩa SSD, bên cạnh đó SSDLife Pro còn nhắc nhở người dùng lưu file log để phân tích lỗi.

Điểm thú vị của Crucial Storage Executive là cho phép bạn xem hàng loạt thông tin về ổ SSD, chặn các lỗi, dữ liệu hỏng hay các lỗi hỏng vĩnh viễn, qua đó, kiểm tra nhiệt độ và sức khỏe của hệ thống, cài đặt lại mật khẩu mã hóa, xác minh số model và giảm tải việc ghi thừa dữ liệu trong hệ thống.

CheckDiskGUI cũng là phần mềm kiểm tra lỗi ổ cứng được đánh giá tốt nhờ tốc độ kiểm tra nhanh và cho kết quả chính xác, với CheckDiskGUI, bạn sẽ luôn biết được ổ cứng đang trong trạng thái nào, bạn có thể lưu các báo cáo sang nhiều định dạng, hoặc in ra để sử dụng cho các mục đích khác.

Các tính năng chính của Crucial Storage Executive:

- Theo dõi trạng thái sức khỏe của ổ SSD.

- Tối ưu hóa hệ thống.



Liên kết tải về - [188.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Crucial Storage Executive được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat crucial storage executive là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Crucial Storage Executive 8.03.032022.04


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm