download Cruise Ship Driving Racer Cho Android

Cruise Ship Driving Racer

 Cho Android

Download Cruise Ship Driving Racer - Game mô phỏng lái tàu biển

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/09/2021

Cruise Ship Driving Racer là game mô phỏng lái tàu biển giúp bạn khám phá thể giới đại dương rộng lớn, hòa mình vào cuộc phiêu lưu lái tàu viễn dương và hoàn thành xuất sắc tất cả các nhiệm vụ của một thuyền trưởng. Đồ họa chất lượng cao trong game Cruise Ship Driving Racer cho phép bạn thưởng thức những hình ảnh chân thực, kết hợp các hiệu ứng âm thanh sinh động mang đến một trò chơi thực sự gây nghiện.


Cruise Ship Driving Racer dành cho những ai yêu thích môi trường biển khơi và đặc biệt là mơ ước trở thành một thủy thủ tàu viễn dương lênh đênh trên đại dương rộng lớn. Trong game mô phỏng này, bạn sẽ được trực tiếp điều khiển những con tàu với quy mô lớn, đồ sộ được thiết kế vô cùng đẹp mắt. Hành trình lái tàu cũng là một cuộc phiêu lưu vô cùng thú vị, hoàn thành các cấp độ, nhiệm vụ trong trò chơi này và thể hiện tài năng của một thuyền trưởng cừ nhất.

cruise ship driving racer

Download Music Downloader, Tìm kiếm và tải xuống các bài hát

Cruise Ship Driving Racer có đồ họa đẹp mắt với môi trường các vùng biển thực, nhiều nhiệm vụ và thử thách hấp dẫn, là cơ hội để bạn trực tiếp điều khiển một con tàu du lịch lớn. Chế độ chơi mượt mà cùng với hiệu ứng âm thanh chân thực cũng là một điểm cuốn hút của game. Cũng tương tự như một số game mô phỏng lái xe, lái tàu khác, tựa game này có nhiều màn chơi với bối cảnh khá đa dạng, bạn có thể tham khảo các game mô phỏng lái xe hấp dẫn trên taimienphi.

Nếu yêu thích thể loại game hành động thì Liên Quân Mobile sẽ là trải nghiệm vô cùng thú vị với hệ thống tướng phong phú, nhiều chế độ chơi và bản đồ khác nhau để lựa chọn, Liên Quân Mobile còn tạo dựng những bối cảnh cổ trang đẹp mắt, nhiều vũ khí hiện địa.

Các tính năng chính của Cruise Ship Driving Racer:

- Game mô phỏng lái tàu viễn dương

- Thiết kế tàu đẹp mắt

- Môi trường biển chân thực

- Nhiều nhiệm vụ hấp dẫn

- Hiệu ứng âm thanh sinh động


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cruise Ship Driving Racer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cruise ship driving racer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cruise Ship Driving Racer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm