download CryptLoad 1.1.8

CryptLoad

 1.1.8

Download CryptLoad - Hỗ trợ download, tải dữ liệu

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/10/2021

CryptLoad là phần mềm hỗ trợ download, tải các dữ liệu như âm nhạc, video, tài liệu hoặc bất kỳ thứ gì khác từ mạng internet về máy tính cá nhân của bạn với nhiều tính năng hữu ích như quản lý quá trình download, hỗ trợ nhiều plugin phần mềm giúp tăng tốc quá trình tải dữ liệu của bạn từ mạng internet.


Bạn thường gặp rắc rối khi muốn tải một dữ liệu, bài hát hay một video nào đó từ mạng internet về máy tính của mình do cần sử dụng một phần mềm download dữ liệu tuy nhiên có rất nhiều phần mềm hỗ trợ download yêu cầu trả phí để sử dụng, bởi vậy không phải ai cũng có thể sử dụng một phần mềm hỗ trợ download, tuy nhiên với CryptLoad bạn có thể dễ dàng tải về máy tính nhiều dữ liệu quan trọng mà không hề mất một chi phí nào cả.

Nói đến phần mềm hỗ trợ download, có lẽ không có ai bì kịp với IDM. Tuy nhiên, CryptLoad vẫn có những ưu điểm riêng khi so sánh với IDM.

CryptLoad cho phép bạn download các tệp tin từ trang web và lưu chúng về máy tính chỉ bằng một thao tác đơn giản, với tốc độ download được tăng tốc lên nhiều lần so với bình thường bạn có thể tiết kiệm khá nhiều thời gian chờ đợi khi làm việc, ngoài ra phần mềm có chế độ làm việc cùng lúc nhiều file để có thể tải về nhiều dữ liệu hơn trong thời gian ngắn nhất.

Quá trình tải dữ liệu từ phần mềm CryptLoad được thực hiện hoàn toàn tự động và nhanh chóng, phần mềm có thể tự động nhận dạng mã capcha ở một số trang web yêu cầu mã, phần mềm còn được tích hợp với hệ thống cập nhật, quản lý clipboard để quá trình kết nối được diễn ra nhanh chóng hơn.

Bạn cũng có thể tham khảo thêm phần mềm Internet Download Accelerator với khả năng tải nhiều định dạng dữ liệu từ Internet. Internet Download Accelerator cho phép download file trên nhiều giao thức khác nhau.

Nếu bạn đang download tài liệu mà gặp sự cố máy tính hết pin hoặc mất điện hoặc mất mạng hay bất kỳ vấn đề kỹ thuật nào làm quá trình download bị dừng lại thì CryptLoad có thể khôi phục lại quá trình đang thực hiện khi có kết nối internet tiếp tục.

CryptLoad có thể tự động giải nén các file dữ liệu đã được tải về máy tính do đó bạn sẽ không cần cài đặt thêm phần mềm giải nén file, chỉ cần sử dụng một chương trình và tận dụng những tính năng của nó, nếu quá trình tải dữ liệu diễn ra quá lâu mà bạn không thể chờ đợi phần mềm cho phép người dùng thiết lập tính năng tự động tắt máy tính khi quá trình download hoàn thành.

Những tính năng chính của CryptLoad:

- Hỗ trợ download dữ liệu về máy tính

- Tốc độ dữ liệu nhanh

- Tự động kết nối download lại khi gặp sự cố

- Tự động tắt máy tính khi quá trình download hoàn thành

- Giải nén file sau khi tải về

 



Liên kết tải về - [10.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

CryptLoad - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CryptLoad được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cryptload là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm