download Cryptomator  1.6.14

Cryptomator

  1.6.14

Download Cryptomator - Mã hóa, lưu trữ tập tin trên đám mây

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 05/09/2022

Cryptomator là phần mềm tăng tính bảo mật cho các tập tin được lưu trữ trên đám mây nhờ tích hợp tính năng mã hóa dữ liệu và bảo vệ quyền riêng tư của người dùng. Không chỉ vậy, Cryptomator còn có khả năng tạo nhiều vault trong Dropbox, Google Drive hay các hệ thống lưu trữ đám mây khác.


Cryptomator có giao diện người dùng đơn giản, cung cấp các tính năng dễ sử dụng; trong đó, người dùng chỉ cần tạo một vault mới bằng cách chọn đường dẫn, gán mật khẩu hay cụm mật khẩu để mã hóa tập tin mà không cần sử dụng tài khoản, khóa bảo mật, cấu hình bằng mật mã, cấp quyền truy cập đám mây hay các quy trình bảo mật phức tạp khác.

Nói đến chức năng mã hóa file thì không thể không nhắc tới công cụ Encrypt Files cung cấp những thuật toán mã hóa tiên tiến nhất, Encrypt Files còn hỗ trợ mã hóa toàn bộ folder để bạn dễ dàng quản lý nhiều tập tin quan trọng trên hệ thống.

Cryptomator

Download Cryptomator - Phần mềm Mã hóa, lưu trữ tập tin trên đám mây

Với Cryptomator, các tập tin sẽ được mã hóa bằng thuật toán AES cổ điển, đảm bảo bảo vệ toàn bộ dữ liệu lưu trong các tập tin đó. Ngoài ra, người dùng sẽ không còn phải khó chịu với quy trình đồng bộ dữ liệu nữa bởi ứng dụng Cryptomator mã hóa riêng từng tập tin, nghĩa là chỉ các tập tin được thay đổi về nội dung mới được đăng tải lên đám mây.

Để ẩn và làm vô hình các file trên máy tính, bạn có thể sử dụng phần mềm Hide Folders với các chức năng, ẩn, khóa và phân quyền nội dung truy cập. bên cạnh đó, Hide Folders cũng hỗ trợ chức năng đặt mật khẩu để bảo vệ file.

Các tính năng chính của Cryptomator:

- Bảo mật tập tin lưu trữ trên đám mây.

- Tạo nhiều vault trong Dropbox, Google Drive, v.v.

- Giao diện người dùng đơn giản.

- Tích hợp thuật toán AES cổ điển.

- Mã hóa riêng từng tập tin.


Liên kết tải về - [9.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Cryptomator - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cryptomator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cryptomator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cryptomator 1.6.14


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm