download Crystal Ball Cho Android

Crystal Ball

 Cho Android

Download Crystal Ball - Ứng dụng bói tình yêu, công việc, học tập...

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 11/12/2018

Crystal Ball là ứng dụng quả cầu tiên tri giúp bạn tiên đoán được nhiều điều trong cuộc sống như tình yêu, công việc, sức khỏe, tiền bạc... tải và cài đặt Crystal Ball chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị.



Sự cám dỗ hay một tình yêu đích thực, ai biết được tương lai sẽ dành cho bạn điều gì? Hãy thử tìm hiểu vận mệnh của mình qua ứng dụng quả cầu pha lê Crystal Ball cho Android, biết đâu sẽ giúp bạn nhìn thấy mọi thứ rõ ràng hơn.

crystal ball

 

Download Crystal Ball - Ứng dụng quả cầu tiên tri cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Mọi người đều muốn có một cuộc sống thật yên bình và ít sóng gió, dù trong lĩnh vực tình cảm hay công việc của mình. Và họ thường tìm đến các nhà tiên tri. Chính vì thế ứng dụng Crystal Ball ra đời với hi vọng giúp bạn có thể đoán trước được tương lai của mình.

Filters for Selfie là ứng dụng chụp ảnh tự sướng cho phép bạn tạo ảnh đẹp với những biểu tượng cảm xúc ngộ nghĩnh, Filters for Selfie cũng cung cấp nhiều hiệu ứng làm ảnh đẹp khiến cho những bức ảnh của bạn trở nên thật quyến rũ.

crystal ball 2

Tải Crystal Ball - Ứng dụng bói tình yêu, công việc, học tập...

Lưu ý Crystal Ball chỉ là ứng dụng mang tính giải trí hoặc tham khảo và bạn cũng không nên đặt toàn bộ niềm tin hay buồn rầu nếu kết quả không như mong muốn. Đặc biệt trong tình yêu, sự hòa hợp phụ thuộc vào việc hai người yêu nhau nhiều thế nào và chịu nhường nhau hay không.

Tương tự, Love Test là ứng dụng bói tình yêu, bạn nên thử để tham khảo và cũng đừng quá tin vào kết quả, Love Test sẽ đưa ra tỷ lệ phần trăm hòa hợp của 2 người, xem các bạn có hợp nhau hay không.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Crystal Ball được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat crystal ball là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Crystal Ball Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Aakarda 5/5 Phần mềm khám phá số học
  • Love Test 3/5 Máy đo tình yêu, tính sác xuất 2 người đến với nhau
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm