download CSClock 0.5.4 alpha

CSClock

 0.5.4 alpha

Download CSClock - Quản lý thời gian sử dụng máy tính

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 19/03/2018

CSClock là ứng dụng nguồn mở, hỗ trợ người dùng quản lý thời gian sử dụng máy tính bằng cách thiết lập hạn mức hằng ngày và theo dõi tình trạng sử dụng PC. Tuy vẫn đang trong giai đoạn đầu alpha nhưng chương trình cung cấp những tính năng vô cùng thú vị.


CSClock cho phép bạn xác định khoảng thời gian cho phép để sử dụng PC hằng ngày, thiết lập hạn mức riêng cho từng ngày trong tuần. Ngoài ra, bạn cũng có thể vô hiệu hóa hạn mức này và chỉ sử dụng CSClock để theo dõi thời gian.

Time Sheriff cũng là tiện ích có chức năng tương tự, hỗ trợ bạn sử dụng máy tính trong khoảng thời gian hợp lý để bảo vệ cả máy tính và đôi mắt của mình, bên cạnh đó Time Sheriff còn hỗ trợ các nhà quản lý trong việc theo dõi nhân viên cũng như hiệu quả công việc của họ.

Nếu kích hoạt hạn mức, CSClock sẽ cho bạn biết bạn đã sử dụng hết bao nhiêu thời gian so với hạn mức thời gian của ngày, hiển thị cảnh báo khi đạt đến hạn mức đã thiết lập, nhưng không ngăn bạn tiếp tục sử dụng thiết bị.

Ngoài ra, các bậc phụ huynh có thể tham khảo phần mềm Romaco Timeout để quản lý thời gian sử dụng máy tính của con em mình, Romaco Timeout tự động theo dõi các hoạt động và thực hiện dừng phiên làm việc nếu nhận thấy người dùng đang vi phạm các quy tắc đã được quy định.

Những tính năng chính của ứng dụng CSClock:

- Quản lý thời gian sử dụng máy tính

- Thiết lập hạn mức riêng cho từng ngày trong tuần

- Hiển thị cảnh báo khi đạt đến hạn mức

- Đang trong giai đoạn phát triển alpha



Liên kết tải về - [546 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CSClock được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat csclock là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CSClock 0.5.4 alpha


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WinLock Pro 3/5 Kiểm soát hoạt động trên máy tính
  • LUPC 3/5 Giám sát, hạn chế thời gian sử dụng máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm