download CSE HTML Validator Professional 18.0200

CSE HTML Validator Professional

 18.0200

Download CSE HTML Validator Professional - Kiểm tra, phát hiện các lỗi trên trang web

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/08/2021

Phần mềm CSE HTML Validator Professional hỗ trợ phát hiện các lỗi xảy ra trên trang web. Bạn sẽ biết được các lỗi HTML, hay các liên kết bị hỏng. Đồng thời giúp bạn kiểm tra lại toàn bộ code HTML trước khi phát hành trang web. Ngoài ra còn hỗ trợ chuyển đổi giữa các thẻ trên web dễ dàng, chuyển đổi các tập tin nhanh chóng.


CSE HTML Validator Professional hỗ trợ kiểm tra các định dạng HTML, XHTML, CSS, link, chính tả, JavaScript, PHP syntax, SEO cũng như khả năng truy cập trang web. Công cụ này cũng giúp bạn giải quyết được các vấn đề phổ biến thường xảy ra với trang web ảnh hướng đến lượng khách hàng truy cập, tiết kiệm được thời gian, tiền bạc cũng như cải thiện năng suất khi làm việc với trang web. Với phần mềm này, bạn không cần phải là một chuyên gia về HTML mà vẫn có thể sử dụng dễ dàng.

Một số tính năng đáng chú ý của CSE HTML Validator Pro

1. Phát hiện, chỉnh sửa lỗi HTML
CSE HTML Validator Pro phát hiện và thông báo lỗi HTML tới người dùng bằng cách đánh dấu màu đỏ tại dòng code, từ đó, người dùng sẽ biết được vị trí lỗi ở dòng thứ bao nhiêu, và trực tiếp sửa lỗi code đó

 

download cse html validator professional

2. Sửa lỗi tự động, chuyển đổi HTML sang XHTML
CSE HTML Validator Pro hỗ trợ công cụ sữa lỗi tự động, sau đó chuyển đổi HTML sang XHTML

download cse html validator professional

3. Hỗ trợ chỉnh sửa 2 hoặc nhiều tài liệu cùng lúc
CSE HTML Validator Pro hỗ trợ nhiều cửa sổ chỉnh sửa, giúp người dùng dễ dàng test 2 hay nhiều tài liệu HTML cùng lúc, cũng như xem nhiều phần khác nhau trong tài liệu

download CSE HTML Validator Professional

4. Vừa xem mã HTML vừa xem giao diện của trang web
CSE HTML Validator Pro hỗ trợ hiển thị nguồn HTML cũng như giao diện trang web mà người dùng đang xem

tai CSE HTML Validator Professional

5. Kiểm tra ngôn ngữ CSS
CSE HTML Validator Pro hỗ trợ kiểm tra ngôn ngữ CSS trên website của bạn

download CSE HTML Validator Professional

6. Kiểm tra HTTP, HTTPS
CSE HTML Validator Pro hỗ trợ kiểm tra các địa chỉ HTTP, HTTPS và nhiều liên kết khác có trên website của người dùng, xem liên kết đó có đúng hay sai

tai CSE HTML Validator Professional

 

Tính năng mới của CSE HTML Validator Professional phiên bản 16.0500:

CSE HTML Validator Professional bảng 16.05 cập nhật , nâng cao các tính năng đã có trong các phiên bản trước như
- Tính năng mới mã hóa URL trong phiên bản 16.04 bằng thiết lập: Chọn Selection - Other- > URL Decode and Selection -> Other -> URL Encode
- Hỗ trợ chỉnh sữa, fix lỗi CSS tốt hơn ..

 

CSE HTML Validator Professional cung cấp tính năng kiểm tra hoặc xác thực các trang web, tìm kiếm tên thẻ viết sai chính tả để sửa đổi, tìm các dấu ngoặc kép còn thiếu và không phù hợp. Người dùng cũng có thể kiểm tra các vấn đề truy cập dựa trên Section 508 US Government Standard và nhiều chuẩn khác; kiểm tra cú pháp, các vấn đề về giao diện, cảnh báp HTML không tương thích; đưa ra các đè xuất để cải thiện và nâng cao thứ hạng của website trong các công cụ tìm kiếm.

CSE HTML Validator Professional có khả năng tìm kiếm dấu ngoặc kép còn thiếu và không phù hợp, phát hiện các vấn đề liên quan đến giao diện thiết kế trang web, tìm các liên kết bị hỏng, phát hiện thẻ đặt sai vị trí hay các vấn đề có thể làm tụt thứ hạng trang web của bạn trong các công cụ tìm kiếm.

Phần mềm CSE HTML Validator Professional hỗ trợ cho HTML5, XHTML, CSS3 và nhiều ngôn ngữ web có liên quan, chuyển đổi các tập tập tin văn bản từ Unix, Mac hoặc MS-DOS sang Unix, Mac hoặc MS-DOS, bỏ thẻ HTML khỏi tài liệu nếu bạn muốn. Phần mềm được tích hợp cho phép bạn dễ dàng xác nhận nhiều tài liệu. CSE HTML Validator Professional hỗ trợ một công cụ kiểm tra chính tả và liên kết, theo sau các liên kết với chức năng kiểm tra trang web vừa và nhỏ hay từng phạm vi của một trang web lớn.

Phần mềm thiết kế website CSE HTML Validator Professional giúp bạn tạo nên những trang web có chất lượng tốt xây dựng lòng tin của khách hàng, nâng cao giá trị thương hiệu công ty, và mục đích lớn nhất là tang doanh thu cho doanh nghiệp của mình. Sử dụng phần mềm thiết kế website này, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi thao tác với ngôn ngữ HTML, ngăn chặn được nhiều vấn đề rủi ro khi lướt web. Bên cạnh đó, đây cũng là công cụ giúp bạn học HTML tốt hơn.

Các tính năng chính của CSE HTML Validator Professional:

- Kiểm tra, phát hiện và sửa lỗi trang web
- Hỗ trợ cho nhiều định dạng khác nhau
- Giúp cải thiện và tăng thứ hạng website
- Hỗ trợ học lập trình HTML
- Tạo nên các trang web có chất lượng


Liên kết tải về - [15.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CSE HTML Validator Professional được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cse html validator professional là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CSE HTML Validator Professional 18.0200


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm