download CSR Classics 1.4.4

CSR Classics

 1.4.4

Download CSR Classics - Game đua xe ô tô cổ điển cho di động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 28/05/2019

CSR Classics là tựa game đua xe khá thú vị dành cho di động, nơi bạn sẽ không điều khiển những siêu xe hiện đại với tốc độ khủng khiếp, mà chiến mã đồng hành cùng bạn trong những chặng đua là những chiếc xe cổ từ thập niên 60 vô cùng độc đáo.



Tham gia CSR Classics, người chơi sẽ đồng hành trên đường đua với hơn 50 loại xe tuyệt nhất mọi thời đại, bao gồm Shelby Mustang GT500, Ford GT40, Plymouth Superbird và các mẫu kinh điển khác từ BMW, Chevrolet, Dodge, Ford, Mercedes, Plymouth, Pontiac Shelby và nhiều hơn nữa. Bạn được thỏa sức đại tu chiếc xe yêu thích của mình, biến chúng từ gỉ sét thành biểu tượng bóng lộn của làng xe thế giới.

csr classics

Download CSR Classics cho Android - Game đua xe cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

CSR Classics là sự đối đầu của những gã khổng lồ: Cobra vs Mercedes 300 SL, Dodge Superbee vs Chevrolet Camaro, Ford Mustang vs. Skyline GT-R. Bạn có thể điều khiển trò chơi dễ dàng nhưng lại khó có thể đạt được trình độ bậc thầy trong game. Nhảy ngay vào một cuộc đua trong những giây phút rảnh rỗi hoặc đòi hỏi bạn đầu tư thời gian luyện lên top người chơi hàng đầu trên khắp thế giới.

Assoluto Racing cũng là tựa game đua xe được nhiều game thủ đam mê tốc độ yêu thích nhờ thiết kế đồ họa đỉnh cao cùng lối chơi đa dạng, Assoluto Racing sử dụng cơ chế vật lý chân thực trong khi điều khiển xe, làm chủ tốc độ và xử lý các tình huống trên đường.

csr classics 2

Tải CSR Classics cho iPhone - Game đua xe ô tô cổ điển cho di động

CSR Classics mang đến cho người chơi những đường đua mang tầm cỡ quốc tế. Thách thức game thủ khác để chạy đua trên bảng xếp hạng leaderboards và có cơ hội giành giải thưởng là chiếc ô tô cổ hạng sang bậc nhất chỉ có trong trò chơi này. Hơn nữa, còn được thử sức trên đường đua của thành phố không bao giờ ngủ. Bạn có thể cầm đầu cả một băng nhóm trong thành phố, đối mặt với những tay đua lão làng nhất tại đây.

Ngoài ra, nếu yêu thích dòng game sinh tồn Eclipse Isle sẽ là một bổ sung chất lượng cho bộ sưu tập của bạn, xây dựng cốt truyện mới lạ cùng lối chơi kết hợp MOBA hấp dẫn, Eclipse Isle đã mang đến màu sắc riêng được người chơi đánh giá cao.


Liên kết tải về - [347 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CSR Classics được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat csr classics là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CSR Classics 1.4.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Crazy Racing 3/5 Game đua xe cổ điển cho điện thoại Android
  • Racing Classics 3/5 Game đua xe thập niên 70, 80 cực thú vị trên Steam
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm