download CSS Gridish for Chrome 1.0.1

CSS Gridish for Chrome

 1.0.1

Download CSS Gridish for Chrome - Tạo cấu trúc lưới trong CSS

Diệu Hương Giang  cập nhật: 26/04/2022

CSS Gridish for Chrome được IBM phát triển, nhằm giúp bạn và team thiết kế website của mình tạo các cấu trúc lưới trong CSS nhanh hơn và hiệu quả hơn theo các thông số thiết kế lưới của website, tạo các tài nguyên như file sketch với các artboard và cài đặt lưới/layout, mã CSS/SCSS theo lưới CSS và CSS Flexbox, cũng như kiểm tra cách căn lề của trang web.


CSS Gridish for Chrome là phần tiện ích mở rộng của trình duyệt Chrome, thường được sử dụng để kiểm tra cách căn lề của trang web theo thiết kế lưới của bạn. Để khai thác mọi ưu điểm của tiện ích này, bạn chỉ cần tải CSS Gridish for Chrome trực tiếp từ Web Store của Chrome.

Tải file css-gridish.json từ giao diện GUI của CSS Gridish for Chrome để kiểm tra cách căn lề của trang web và sử dụng các shortcut mặc định trên bàn phím để thay đổi lưới CSS (dùng tổ hợp phím CTRL+G) và layout (qua tổ hợp phím CTRL+L). Một lưu ý nhỏ dành cho bạn đó là nhớ tải lại các trang web đang mở sau khi cài đặt CSS Gridish for Chrome.

Adobe Dreamweaver cũng là phần mềm thiết kế website có khả năng chỉnh sửa các file CSS, hỗ trợ tạo web thêm trong nhiều giao thức khác nhau, Adobe Dreamweaver cho phép làm việc với nhiều ngôn ngữ lập trình khác nhau như PHP, ASP, ASP.NET, HTML, XHTML, JavaScript, XML, Ajax..

Các tính năng chính của CSS Gridish for Chrome:

- Tạo cấu trúc lưới trong CSS.

- Thay đổi lưới CSS và layout.

- Kiểm tra cách căn lề của trang web.



Liên kết tải về - [10 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CSS Gridish for Chrome được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat css gridish for chrome là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CSS Gridish for Chrome 1.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm