download CTK Phần mềm thống kê cốt thép Mới nhất

CTK Phần mềm thống kê cốt thép

 Mới nhất

Download CTK Phần mềm thống kê cốt thép - Phân loại và thống kê các loại thép theo chủng loại

Nguyễn Sang  cập nhật: 09/08/2020

Phần mềm thống kê cốt thép CTK là một giải pháp Với giải pháp phần mềm thống kê thép hỗ trợ đắc lực cho những ai đang hoạt động trong lĩnh vực xây dựng có thể dễ dàng thực hiện thống kê các loại thép xoắn, thép hình, tự động phân loại và thống kê các loại thép theo chủng loại.



Không chỉ sở hữu giao diện thân thiện với người dùng, CTK - Phần mềm thống kê cốt thép còn hỗ trợ các kỹ sư xây dựng có thể hoàn thành nhanh chóng những thống kê về toàn bộ cốt thép sử dụng trong công trình xây dựng. Thống kê cốt thép trong các công trình xây dựng là một khâu vô cùng quan trọng trong quá trình thi công xây dựng các công trình hiện nay, vì vậy, ứng dụng CTK - Phần mềm thống kê cốt thép sẽ giúp bạn có thể đơn giản hóa quá trình thống kê, giúp kết quả thống kê được chính xác và đầy đủ nhất.

Phần mềm thống kê thép DeltaTip cũng có các chức năng tương tự, giúp bạn thống kê và phân loại các loại thép sử dụng trong xây dựng, phần mềm thống kê thép DeltaTip giúp lưu các file thống kê với nhiều định dạng hay xuất sang file excel.

ctk phan mem thong ke cot thep

Download CTK Phần mềm thống kê cốt thép

CTK - Phần mềm thống kê cốt thép có môi trường nhập liệu thân thiện, trực quan, dễ dàng sử dụng. Khi sử dụng phần mềm, người dùng sẽ có thể dễ dàng thống kê được các loại thép xoắn, thép hình, có thể tự động phân loại và thống kê thép theo chủng loại. Bên cạnh đó, phần mềm CTK - Phần mềm thống kê cốt thép có hỗ rợ thư viện các thanh thép đa dạng, phong phú, được cập nhật liên tục phù hợp với nhiều loại công trình khác nhau. Chương trình phần mềm được thiết kế tạo mới và chỉnh sửa các bảng thống kê cũ một cách nhanh chóng và linh hoạt.

Bên cạnh đó, CTK - Phần mềm thống kê cốt thép còn có thêm chức năng giúp người dùng có thể tùy chỉnh thay đổi, sắp xếp vị trí, thanh thép trong bảng thống kê, có thể chỉnh sửa các ghi chú trên thanh thép, gộp tệp tin thống kê théo, cho phép người dùng có thể sắp xếp hình dạng thép tròn trong bảng thanh thép. CTK - Phần mềm thống kê cốt thép cũng giúp quá trình tìm và lựa chọn các hình dạng thanh thép được thuận tiện và nhanh hơn.

Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm và so sánh với các tính năng của phần mềm thống kê cốt thép TIP giúp bạn thống kê các loại thép xoắn, thép hình, ... và tự động phân loại theo chủng loại, đồng thời có thể xuất danh sách thống kê thép sang các định dạng khác, phần mềm thống kê cốt thép TIP rất hữu ích cho các kỹ sư xây dựng.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

CTK Phần mềm thống kê cốt thép - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CTK Phần mềm thống kê cốt thép được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ctk phần mềm thống kê cốt thép là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CTK Phần mềm thống kê cốt thép Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm