download Cube Survival Story cho Android

Cube Survival Story

 cho Android

Download Cube Survival Story - Game sinh tồn kết hợp xây dựng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 25/05/2019

Cube Survival Story là một trò chơi kết hợp lối chơi trên nền tảng mobile, Tựa game Cube Survival Story thú vị ở phương diện cho phép người chơi tham gia vào thế giới rộng lớn, tự mình thiết kế nơi ở đồng thời tự mình chống lại các thế lực xâm chiếm khác. Bạn hoàn toàn tìm được sự thư giãn ở trò chơi này.



Cube Survival Story là một sản phẩm khéo léo khi có sự kết hợp các yếu tố sinh tồn (vốn được ưa chuộng hiện nay) với Minecraft (một trò chơi, phong cách chơi truyền thống mà hấp dẫn). Bạn có thể tải và trải nghiệm sản phẩm này trên các nền tảng Android và iOS.

cube survival story

Tải Cube Survival Story - game nhập vai lôi cuốn trên mobile

 

Những điểm đáng chú ý có trong game Cube Survival Story

- Kết hợp độc đáo sinh tồn và Minecraft, Trò chơi Cube Survival Story mang đến cho người chơi trải nghiệm thú vị khi có sự kết hợp độc đáo những kiểu chơi quen thuộc. Không khó để bạn nhận ra game có sự kết hợp chất sinh tồn hiện đại và phông nền Minecraft nổi bật. Sự kết hợp này mang đến một chất lượng trải nghiệm mới thú vị.

- Lối chơi đa dạng. Từ việc kết hợp các yếu tố nêu trên, Cube Survival Story mang đến một thế giới trải nghiệm đa sắc màu. Bạn có thể tự kiến thiết và tạo cho mình một không gian sinh tồn riêng. Bằng cách khai thác từ tự nhiên hoặc cướp của người chơi khác, game thủ hoàn toàn tạo dựng một nơi để mình "an cư lạc nghiệp". Bên cạnh đó bạn có thể bước vào cuộc chiến sinh tồn, chiến đấu với nhiều người cùng chơi khác.

- Đồ họa đẹp mắt. Cube Survival Story tạo nên một bối cảnh không gian một mặt có tính chất sinh tồn nhưng mặt khác lại vô cùng dễ thương ở việc phối trộn màu sắc. Trải nghiệm game như việc bước vào một thế giới cổ tích huyền bí.

Nếu yêu thích dòng game kiếm hiệp thì Tân Hiệp Khách 3D sẽ là trải nghiệm thú vị cho các game thủ, tái hiện một thế giới mang màu sắc thần bí đậm đặc, nhiệm vụ của mỗi người chơi trong Tân Hiệp Khách 3D là hóa thân vào một hiệp khách sẽ đi chiêu mộ những hiệp khách giang hồ khác, cùng nhau bôn tẩu và khẳng định tên tuổi. 

cube survival story 2

Download Cube Survival Story - game sinh tồn kết hợp yếu tố minecraft hấp dẫn

 

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Cube Survival Story

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 7.0 trở lên

Nếu bạn là một fan game sinh tồn thì chắc hẳn biết tới PUBG Mobile là game sinh tồn hấp dẫn hàng đầu hiện nay do Tencent phát triển, phát hành toàn cầu, bạn có thể chơi PUBG Mobile phiên bản mới nhất 0.8.0 vừa cập nhật trong tuần này với nhiều nội dung hấp dẫn và vô cùng bất ngờ.

Tựa game huyền thoại Minecraft được game thủ toàn thế giới yêu thích, Mặc dù có nhiều bạn mod song Minecraft chính chủ Mojang vẫn là phiên bản đời đầu hoàn hảo, Bạn có thể tự mình xây dựng nên một đế chế riêng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cube Survival Story được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cube survival story là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cube Survival Story cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm