download Cube Zombie Hunter cho Android

Cube Zombie Hunter

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1048
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android, iOS

Download Cube Zombie Hunter - Game bắn súng zombie trên di động

Thu Hà  cập nhật: 29/10/2018

Cube Zombie Hunter là một trò chơi mobile khai thác đề tài zombie. Với cốt truyện đơn giản, đồ họa không quá cầu kỳ, trò chơi Cube Zombie Hunter thuyết phục game thủ ở lối chơi sôi động, nhiều cấp độ khác nhau. Game có cả trên hệ điều hành Android và iOS.



Cube Zombie Hunter cho phép người chơi vào vai một người chiến đấu, đi săn những con zombie. Một nhiệm vụ không hề dễ dàng và hiểm nguy, nhưng bằng kỹ năng sinh tồn của mình cuối cùng bạn cũng sẽ chiến thắng lũ thây ma.

cube zombie hunter

Tải Cube Zombie Hunter - game nhập vai bắn súng zombie hấp dẫn

Những điểm đáng chú ý có trong game Cube Zombie Hunter

- Lối chơi nhập vai sinh tồn. Trò chơi Cube Zombie Hunter đưa người chơi trải nghiệm những thú vị và hấp dẫn khi kết hợp tính hành động nhập vai với sinh tồn thú vị. Cuộc chiến với binh đoàn thây ma trở nên cực kỳ khó khăn lúc ban đầu khi bạn không có nhiều vũ khí. Qua việc tiêu diệt những map đầu tiên, bạn sẽ nhận được những vũ khí và thêm trang bị. Tính hấp dẫn càng được đẩy cao ở những màn chơi sau.

- Khả năng nâng cấp vũ khi. Với hệ thống vũ khí đa dạng, game thủ Cube Zombie Hunter có thể trang bị vũ khí mới hoặc nâng cấp chúng lên một cấp độ khác, sức mạnh cũng sẽ gia tăng đáng kể. Hệ thống nâng cấp vũ khí giúp game thủ tiêu diệt zombie dễ dàng hơn.

- Thiết kế hình ảnh lego. Hình ảnh trong game Cube Zombie Hunter gợi cho nhiều người liên tưởng đến khối hình lego trong những game như Minecraft. Bạn sẽ cảm nhận sự thân quen gần gũi từ hình ảnh thân thuộc đó.

cube zombie hunter 2

Download Cube Zombie Hunter - game chiến đấu với zombie cực kỳ căng thẳng

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Cube Zombie Hunter

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 6.0 trở lên

Zombie Shooting King là thử thách dành cho những ai đam mê trò chơi bắn súng zombie,người chơi Zombie Shooting King được cung cấp những mẫu súng với thiết kế đẹp mắt, hiện đại. Đồ họa game được thể hiện giàu tính hành động và pha chút kinh dị cực chất. Tải ngay sản phẩm này trên hệ thống Google Play và App Store.

- Download Liệt Hỏa VNG cho Android

- Download Liệt Hỏa VNG cho iPhone

Mới đây, tựa game Liệt Hỏa VNG chính thức ra mắt người chơi với tư cách là game chuyển thể phim ảnh đặc sắc, Game Liệt Hỏa VNG cho phép người chơi chọn lựa các môn phái theo hệ vũ khí riêng như kiếm, quạt, bút... Hệ thống nhiệm vụ phong phú trong game khiến gamer bận rộn cả ngày không hết.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cube Zombie Hunter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cube zombie hunter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cube Zombie Hunter cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm