download CubeBox cho iPhone

CubeBox

 cho iPhone

Download CubeBox - Game sandbox phong cách Minecraft

Thu Hà  cập nhật: 27/08/2018

CubeBox là game xây dựng được thiết kế theo phong cách Minecraft khá hấp dẫn dành cho mobile. Tham gia CubeBox, được trải nghiệm thế giới của những khối vuông kỳ diệu một cách vô cùng độc đáo, thách thức khả năng sáng tạo không giới hạn của bạn.


Nếu bạn là người yêu thích những tựa game xây dựng sandbox như Minecraft thì CubeBox sẽ là một lựa chọn nữa rất đáng để trải nghiệm. Trò chơi giúp bạn có những giây phút giải trí vô cùng thú vị, cùng nhau kết bạn chìm đắm bản thân vào những cuộc phiêu lưu trên bản đồ rộng lớn với biết bao điều gợi mở.

Mini World cũng là dạng game sandbox xoay quanh câu chuyện phiêu lưu, khám phá và sáng tạo trong thế giới 3D, tham gia vao những hành trình thú vị của Mini World chính là cơ hội để bạn khám phá và dấn thân vào thử thách Rồng đen cùng những người bạn của mình.

cubebox

Tải CubeBox cho iPhone- Game sandbox phong cách Minecraft

Tham gia CubeBox cho iPhone, người chơi có thể lựa chọn một trong 2 chế độ chơi chính bao gồm Creative và Surviral. Nếu đã từng chơi Minecraft chắc hẳn bạn sẽ nhanh chóng làm quen với gameplay của tựa game này. Bởi cũng giống như Minecraft, bạn được thỏa sức sáng tạo và xây dựng nên các công trình kiến trúc từ khối hộp với chế độ Creative và chia sẻ chúng với nhiều người chơi khác. Bên cạnh đó với chế độ Serviral, bạn cần tìm kiếm nơi trú ẩn hoặc xây dựng nhà, đồng thời chế tạo vũ khí vào ban ngày và cố gắng hết sức để sống sót khi màn đêm buông xuống. Lúc này hàng đàn quái thú và zombie sẽ kéo đến, đẻ dọa trực tiếp đến khả năng sống sót của bạn.

cubebox 2

Download CubeBox - game xây dựng sinh tồn giống Minecraft cho iPad

CubeBox cũng mang tới cho người chơi 3 loại bản đồ khác nhau để người chơi lựa chọn. Bạn có thể khám phá vùng đất King's Landing nơi nhớ những nét quen thuộc về bộ phim nổi tiếng Game of Thrones. Trải nghiệm với thành phố Babylon cổ xưa, nới có rất nhiều điều bí ấn đang chờ bạn khám phá. Hoặc lựa chọn vùng đất vui nhộn, một công viên thú vị để bắt đầu cho cuộc phiêu lưu của mình.

Một tựa game sinh tồn đơn giản khác là Pixel Survival World cũng được rất nhiều người chơi yêu thích và tải về. Tham gia Pixel Survival World, nhiệm vụ của người chơi là cùng những bạn bè của mình giết quái vật, bảo vệ các vị trí của bạn và những những người sống sót, loot đồ trong đấu trường sinh tồn.


Liên kết tải về - [96,1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CubeBox được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cubebox là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CubeBox cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • School Party CraftGame mô phỏng xây dựng thành phố
  • DIVERSGame khám phá thế giới những khối hộp kỳ diệu
  • Escape The Pacific
  • Fortnite MobileGame sinh tồn Fortnite trên điện thoại
  • NicheGame sinh tồn di truyền học cho PC
  • DarkwoodGame sinh tồn kinh dị cực độc đáo cho PC
  • SurvislandGame sinh tồn trên hoang đảo cực hấp dẫn
  • RAFTGame sinh tồn trên biển cho điện thoại
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm