download CudaText  1.171.0.0

CudaText

  1.171.0.0

Download CudaText - Viết code, tạo kịch bản lập trình

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 19/09/2022

CudaText là ứng dụng tạo kịch bản lập trình và viết nhanh các chuỗi code mới, hỗ trợ khoảng 180 ngôn ngữ như Python, Java, Ruby, C++, v.v, cho phép người dùng đồng thời xử lý 6 nhóm dự án khác nhau. Một trong những thế mạnh khác của CudaText là hỗ trợ tính năng làm nổi bật cú pháp.


CudaText rất dễ sử dụng, thích hợp với cả những người mới làm quen với ứng dụng kiểu này. CudaText cung cấp môi trường biên tập văn bản cơ bản, với tính năng đánh số dòng tự động. Tính năng "go-to" cho phép bạn nhảy nhanh sang entry khác và quá trình chuyển đổi trường hợp sẽ được thực hiện tự động trong menu "Edit".

Nếu đang cần một phần mềm hỗ trợ biên dịch, viết code bằng ngôn ngữ C thì Bloodshed Dev C++ sẽ là lựa chọn đầy đủ cho các bạn, hỗ trợ đầy đủ các chức năng từ việc soạn thảo văn bản đến viết các chương trình cho DOS, đặc biệt Bloodshed Dev C++ tích hợp với Cygwin và nhiều chương trình biên dịch trên nền tảng GCC.

CudaText có khả năng hoạt động cùng lúc trên tối đa 6 nhóm dữ liệu với bố cục khác nhau. Ngoài ra, mỗi nhóm lại có hơn 1 file, tăng số lượng tùy chọn lên đáng kể khi bạn thực hiện đa tác vụ trên nhiều dự án.

CudaText cho phép tạo bookmark và điều chỉnh các cài đặt liên quan đến font chữ, thêm tính năng thụt dòng và bình luận cũng như lưu sản phẩm dưới dạng các đoạn mã dành riêng cho ngôn ngữ được khai thác, để biên dịch và xây dựng với chương trình ngoài tương thích.

Dành cho những người đang muốn nghiên cứu và học ngôn ngữ Pascal, phần mềm lập trình Pascal sẽ cung cấp cho bạn một môi trường lập trình lý tưởng, cho phép viết code trên nhiều cửa sổ cùng lúc.

Các tính năng chính của CudaText:

- Tạo kịch bản lập trình.

- Viết nhanh các chuỗi code mới.

- Hỗ trợ 180 ngôn ngữ lập trình.

- Xử lý đồng thời 6 nhóm dự án khác nhau.



Liên kết tải về - [13.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CudaText được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cudatext là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CudaText 1.171.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Zen Coding for NotepadTrình soạn thảo mã nguồn, viết code
  • CodewarsHọc lập trình qua những thử thách thực tế
  • EncodeHọc viết mã trên nền tảng di động
  • TynkerHọc lập trình game mobile dành cho trẻ em
  • GrasshopperỨng dụng học viết code trên điện thoại
  • ArduinoLập trình bo mạch Arduino
  • KitePhần mềm hỗ trợ lập trình cho Windows
  • TeamscaleGiám sát và cải thiện chất lượng code
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm