download Cúng ngày vía Thần Tài vào giờ nào là tốt? File PDF

Cúng ngày vía Thần Tài vào giờ nào là tốt?

 File PDF

Download Cúng ngày vía Thần Tài vào giờ nào là tốt? - Thời gian cúng vía thần tài

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 08/02/2022

Nên Cúng ngày vía Thần Tài vào giờ nào là tốt? đang được rất nhiều người quan tâm, nhất là những người làm kinh doanh, hi vọng năm mới sẽ gặp may mắn, Thần Tài sẽ đến. Cùng tham khảo bài viết sau đây để trả lời câu hỏi trên.



Theo quan niệm, Thần Tài chính là vị thần mang tới cho gia đình tài lộc nên khi năm mới đến, các gia chủ, nhất là người làm ăn kinh doanh đều cầu khấn Thần Tài với hi vọng một năm sẽ có cuộc sống sung túc và dồi dào tiền bạc. Dù cúng ngày vía Thần Tài đã quen thuộc nhưng không phải ai cũng viết cúng vào giờ nào là tốt? Để biết hãy cùng tham khảo chia sẻ dưới đây.

cung ngay via than tai vao gio nao la tot

Giờ cúng Thần Tài Thổ Địa

 

Cúng ngày vía Thần Tài vào giờ nào là tốt?

Cúng Thần Tài là quanh năm nhưng cúng ngày vía Thần Tài được diễn ra vào ngày mùng 10 âm lịch hàng tháng, đặc biệt là mùng 10 tháng Giêng âm lịch bởi ngày này chính là ngày mở đầu cho năm mới.

Ngày vía Thần Tài của năm 2019 diễn ra vào ngày 10 tháng Giêng âm lịch sẽ rơi vào ngày Chủ Nhật, 14/02/2019. Theo chuyên gia về phog thủy, ông Nguyễn Vũ Tuấn Anh cho rằng, cúng Thần Tài vào lúc 7h00 - 9h00 là tốt nhất.

Cúng Thần Tài gồm những gì?

Bên cạnh cúng Thần Tài giờ nào tốt thì bạn cần quan tâm tới việc chuẩn bị đồ lễ cúng ngày vía Thần Tài để Thần Tài nhận được. Việc sắm đồ lễ cúng Thần Tài rất đơn giản, bạn chỉ cần mua hoa quả tươi cùng với nước sạch là có thể thể hiện được lòng thành với Thần Tài.

Giống như khi cúng Tất niên, trước khi cúng Thần Tài, bạn cần vệ sinh bàn thờ Thần Tài một cách cẩn thận, theo các bước để không phạm phải các kiêng kị. Bên cạnh đó, chú ý là dâng các đồ lên bàn thờ Thần Tài đều là tươi, không dùng hoa quả nhựa hoặc là loại quả không ăn được.

Hầu hết, bàn thờ Thần Tài được moi người đặt ở góc nhà với chiếc khảm nhỏ và ở bên trong chính là bài vị Thần Tài. Bát nhanh cúng Thần Tài sẽ được đặt trên chiếc khay vàng giấy trước bài vị, còn ở hai bên chính là hai cây đèn nhỏ, khay nước gồm có 2 chén rượu và 3 cốc nước.

Lưu ý:

- Những người làm kinh doanh thì nên cúng Thần Tài tại văn phòng làm việc hoặc là nơi kinh doanh.
- Những người không làm kinh doanh thì có thể dúng ở nhà, đền chùa ...
- Do quan niệm, lễ cúng để ở ngoài trời thường bị vong phá pách và gây tổn tại tới chủ nhà nên đối với lễ vật cúng thần tài thổ địa tránh để lộ thiên nên bạn cần đặt ở trong nhà.

Văn khấn cúng ngày vía Thần Tài

cung ngay via than tai vao gio nao la tot 2

Bài cúng Thần Tài

Cúng ngày vía Thần Tài rất quan trọng, để lời cầu nguyện được Thần Tài nghe thấy giúp một năm đầy tài lộc và sung túc thì bạn cần biết cách cúng vía Thần Tài chuẩn nhất.


Liên kết tải về - [100 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cúng ngày vía Thần Tài vào giờ nào là tốt? được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cúng ngày vía thần tài vào giờ nào là tốt? là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cúng ngày vía Thần Tài vào giờ nào là tốt? File PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm