download Cuphead Mới nhất

Cuphead

 Mới nhất

Download Cuphead - Game nhập vai bắn súng trên máy tính

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 26/02/2018

Cuphead là game bắn nhảy thuộc thể loại indie được phát triển và phát hành bởi StudioMDHR. Ngoài nối chơi hấp dẫn, Cuphead còn mang tới cho người chới một cảm xúc vô cùng đặc biệt khi xây dựng hình ảnh các nhân vật trong game theo các bộ phim hoạt hình kinh điển, gợi nhớ kỷ niệm tuổi thơ của nhiều thế hệ.


Cuphead là sự kết hợp của những màn chạy theo phong cách đi cảnh và bắn súng với nhịp độ chơi nhanh. Người chơi sẽ tập trung vào các màn chiến đấu với boss sôi động dưới không gian vui nhộn. Tựa game bị ảnh hưởng rất lớn bởi những bộ phim hoạt hình nhà Disney những năm 1930, các chuyển động cũng như tạo hình đều mang đồ họa cổ điển độc đáo.

cuphead

Download Cuphead - Game nhập vai bắn súng trên máy tính

 

Cuphead mang đến cho người chơi 2 chế độ bao gồm chơi đơn chơi cặp. Ở chế độ cặp, bạn sẽ nhập vai vào một trong hai nhân vật là Cuphead hoặc Mugman. Còn nếu chơi đơn chúng ta không có sự lựa chọn nào khác cho nhân vật Cuphead. Người chơi sẽ không có chút thời gian nào để nghỉ ngơi mà luôn trong tình trạng khó khăn và sẵn sàng chiến đấu.

Trong Cuphead, nhân vật sẽ giảm dần sức mạnh sau mỗi lần chết, tốc độ bắn súng phụ thuộc vào kỹ năng của mỗi người. Các loại đạn cũng sẽ có những đặc điểm khác nhau về cự ly bắn cũng như mức độ gây sát thương. Người chơi có thể thi triển những kĩ năng đặc biệt một khi đã bắn trúng mục tiêu đủ số lần, khi đó một lá bài góc trái phía dưới màn hình sẽ trồi lên báo hiệu có thể kích hoạt. Khi có 5 lá bài tất cả thì người chơi sẽ thi triển được đòn Ultimate gây lượng damge vô cùng lớn đồng thời sẽ mất hết số bài tích được.

cuphead 2

Tải Cuphead - Game nhập vai bắn súng trên máy tính

Tuy sở hữu gam màu vui nhộn, thế nhưng ai cũng đều phải công nhận rằng để dành chiến thắng trong Cuphead không phải là chuyện đơn giản. Độ khó của trò chơi này hoàn toàn đối lập với đồ họa khiến người chơi dễ lầm tưởng đây là một game dễ vượt qua. Việc chơi đi chơi lại rất nhiều lần là một trong những yêu cầu tối thiểu nếu người chơi muốn hạ gục một con boss trong game này. Nếu vượt màn, người chơi cần phải có phản xạ cực kì nhanh nhạy để né những viên đạn bay khắp màn hình, đồng thời cũng phải liên tục bắn vào boss để hạ gục chúng.

Nếu yêu thích thể loại game kiếm hiệp nhập vai thì chắc hẳn bạn sẽ khó có thể bỏ qua sau khi trải nghiệm Phá Thiên Nhất Kiếm. Là tựa game khai thác đề tài với tuổi đời cách nay hàng chục năm nhưng, tuy vậy Phá Thiên Nhất Kiếm vẫn khiến game thủ cảm thấy háo hức nhờ mang đến một góc nhìn mới lạ không thể đoán trước.


Liên kết tải về - [1,1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cuphead được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cuphead là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cuphead Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm