download Cuprum for Mac 2.1.9

Cuprum for Mac

 2.1.9

Download Cuprum for Mac - Hiển thị file ảnh Gerber, xem sơ đồ bảng mạch

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 16/08/2021

Cuprum for Mac là trình hiển thị file ảnh Gerber hoạt động trên nền tảng Mac OS X, có khả năng làm việc với sơ đồ nhiều lớp, được sử dụng để phân tích, đo đạc và in sơ đồ bảng mạch. Tiện ích hỗ trợ tải file ART và cung cấp tùy chọn thay đổi hiển thị bảng các lớp.


File ảnh Gerber là định dạng tiêu chuẩn để xử lý sơ đồ bảng mạch. Cuprum for Mac cho phép người dùng xem những file Gerber này trên máy Mac, có khả năng xử lý sơ đồ nhiều lớp.

Để xem các video và hình động Flash trên trình duyệt, công cụ Adobe Flash Player được nhiều người lựa chọn nhất, hỗ trợ trên nhiều nền tảng cũng như trình duyệt khác nhau, Adobe Flash Player sở hữu công nghệ giải mã đa luồng, cung cấp nhiều phương thức nén để xem video nhanh chóng.

Cuprum for Mac kèm theo một nút nhập đơn giản, hỗ trợ người dùng tải file ART và cung cấp tùy chọn thay đổi hiển thị bảng các lớp. Trong vùng Layers của ứng dụng Cuprum, bạn sẽ thấy file ART đã tải lên và xác định muốn thấy chúng ở bảng trung tâm hay không.

Cuprum for Mac hỗ trợ tính năng lớp vô cùng phong phú, trong đó có copper, soldermask, legend, goldmask, silvermask, tinmask, carbonmask...; tích hợp tính năng zoom được kích hoạt thông qua phím tắt cài sẵn và bao gồm một thước bên với nhiều đơn vị đo, bao gồm mm, mil và inch.

Để thiết kế mạch điện, nhiều người tin dung phần mềm AutoCAD Electrical cũng là phiên bản AutoCAD được sử dụng riêng cho việc thiết kế mạch điện trong vật lý, đối với những ai đã thành thạo AutoCAD thì việc sử dụng AutoCAD Electrical cũng không có gì khó khăn.

Những tính năng chính của phần mềm Cuprum for Mac:

 

- Hiển thị file ảnh Gerber

- Làm việc với sơ đồ nhiều lớp

- Phân tích, đo đạc và in sơ đồ bảng mạch

- Lưu vào ổ đĩa thành file PDF

- Hoạt động trên hệ điều hành Mac OS X 10.10 trở lên



Liên kết tải về - [6.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cuprum for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cuprum for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cuprum for Mac 2.1.9


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm