download Cut It Brain Puzzles Cho Android

Cut It Brain Puzzles

 Cho Android

Download Cut It Brain Puzzles - Game cắt ghép hình hại não

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 22/03/2019

Cut It Brain Puzzles là game thử thách trí não và tư duy logic của người chơi với nhiệm vụ vẽ các đường thẳng, gạch chéo để cắt hình và thu thập tất cả các ngôi sao để trở thành người chiến thắng. Thử thách trí thông minh của bạn với hàng trăm cấp độ chơi trong Cut It Brain Puzzles, chinh phục tất cả các khó khăn mà bạn gặp phải để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.




Hãy thử thách trí tưởng tượng và tư duy logic của bạn với những câu đố vật lý hại não trong game Cut It Brain Puzzles, trở thành bậc thầy cắt và ghép hình. Nhiệm vụ của bạn là vẽ các đường thẳng, gạch chéo để cắt hình và thu thập tất cả các ngôi sao để trở thành người chiến thắng. Game giúp bạn cải thiện trí thông minh của bạn với hàng trăm thử thách và những hình ảnh biến hóa đến chóng mặt.

cut it brain puzzles

Download Cut It Brain Puzzles, Game cắt ghép hình hại não

 

Baby puzzles cũng là tựa game đố vui ghép hình mang tính giáo dục dành cho trẻ em, với nhiều chủ đề được cung cấp, rèn luyện trí não và thị giác cho các bé, Baby puzzles sẽ giúp các bé nhận biết tốt với các sự vật xung quanh.

Bạn sẽ là người chinh phục các cấp độ chơi trong Cut It Brain Puzzles chỉ bằng các nét cắt giới hạn, thậm chí vượt qua thử thách chỉ với một cú cắt duy nhất. Các cấp độ chơi khó sẽ được cập nhật liên tục đến bạn. Game mang tính giáo dục và rèn trí não rất tốt, giúp bạn vừa học vừa chơi rất tốt.

 

Các tính năng chính của Cut It Brain Puzzles:

 

 

- Game cắt hình, vẽ đường thẳn

- Hàng trăm cấp độ thử thách

- Thu thập ngôi sao để giành chiến thắng

- Liên tục cập nhật các cấp độ khó mới


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game cá mập nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Top game cá mập hay nhất dưới đây sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm cuộc sống dưới đáy đại dương với những loài động vật hung dữ và nguy hiểm nhất. Cùng tải những tựa game cá mập và vượt qua những màn chơi thử thách nhưng cũng đầy thú vị.
  • Top game bắn cá đổi thưởng hay nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trải nghiệm hành trình phiêu lưu dưới đại dương với top game bắn cá đổi thưởng. Nơi đây, bạn sẽ bị cuốn hút vào đồ họa sống động, âm thanh sống động và cơ hội đổi thưởng khổng lồ. Tiêu diệt cá lớn, thu thập phần thưởng và thăng hạng trong các bàn thách đấu để trở thành bậc thầy săn cá.
  • Cách tải và chơi game Thợ Săn Cá
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Game bắn cá cực đỉnh nay đã có mặt trên Google Play và App Store với giao diện 3D sống động không khác những trò chơi bắn cá thật. Hãy cùng Taimienphi tìm hiểu cách tải và chơi game Thợ Săn Cá miễn phí như thế nào nhé.
  • Maneater kỷ niệm Tuần lễ Cá mập với gói DLC miễn phí trên Xbox Store
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Gói DLC đầu tiên của game nhập vai cá mập Maneater mang tên The Tiger Shark Evolution đã có mặt miễn phí trên Xbox Store cho tất cả người chơi. Gói này bao gồm skin Tiger Shark sọc đỏ đen đẹp mắt, mang đến lợi thế thu thập chất dinh dưỡng giúp bạn lên cấp nhanh hơn.
  • Thợ Săn Huyền Thoại - Game châu Âu ma quái kỳ ảo đến tay game thủ ngày 15/03
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tới đây, ngày 15/03 game thủ Việt tiếp tục được trải nghiệm một sản phẩm game mobile hoàn toàn mới có tên Thợ Săn Huyền Thoại. Thợ Săn Huyền Thoại là game di động châu Âu có yếu tố ma quái kỳ ảo thực sự hấp dẫn người chơi.
  • Mẹo chơi game rắn săn mồi Sweet Crossing
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Sweet Crossing là phiên bản dễ thương của game rắn săn mồi Slither.io nổi tiếng. Sweet Crossing có lối chơi tương tự nhưng thay vì dẫn dắt chú rắn đi săn mồi, bạn sẽ điều khiển một loài động vật đáng yêu đi thu thập hàng tấn đồ ngọt. Việc vươn lên dẫn đầu và thống trị bảng xếp hạng không phải là dễ và những mẹo chơi game rắn săn mồi Sweet Crossing sau đây sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu.
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Top game săn bắn thú hay nhất trên Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Qua các tựa game săn bắn thú trên điện thoại, người chơi sẽ được du lịch tới nhiều vùng đất khác nhau, đồng thời sử dụng những kỹ năng săn bắn của mình vượt qua những khó khăn về địa hình, vũ khí để tìm kiếm cũng như dứt điểm những con mồi của mình nhanh chóng và chính xác nhất.
  • Top 6 game rắn săn mồi online hay nhất nên chơi
    Game rắn săn mồi là tựa game phổ biến có lối chơi đơn giản và vô cùng thú vị được rất nhiều người biết đến. Hiện nay có rất nhiều game rắn săn mồi như Slither.io, Wormate.io,... đang nổi đình nổi đám
  • Top game thợ săn hay nhất trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Bạn muốn chơi các trò chơi săn bắn hay nhất trên điện thoại thông minh của mình? Taimienphi sẽ mang đến cho bạn đọc Top game thợ săn hay nhất trên Android và iOS, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác săn bắn những loài động vật và trở thành một thợ săn chuyên nghiệp của năm.
  • Cách chơi game iCá, bắn cá trực tuyến trên di động
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    iCá là tựa game bắn súng trực tuyến được mô phỏng theo trò chơi bắn cá có mặt ở rất nhiều trung tâm thương mại hay các khu vui chơi hiện nay, cách chơi game iCa đơn giản nhưng lại dễ gây nghiện
  • Soạn Tiếng Việt lớp 2 - Cá sấu sợ cá mập
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Bài soạn Tiếng Việt lớp 2 trước, chúng ta đã được tìm hiểu về phần Luyện từ và câu: Mở rộng vốn từ về sông biển. Đến với phần soạn bài Cá sấu sợ cá mập này, các em sẽ học về một câu chuyện hết sức thú vị và hài hước, cùng theo dõi bài soạn để biết nội dung câu chuyện.
  • Cách vẽ cá mập trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Làm thế nào để có thể vẽ cá mập trên Facebook là một câu hỏi mà rất nhiều bạn quan tâm và thắc mắc trong thời gian gần đây. Hãy cùng khám phá về cách vẽ và sử dụng của biểu tượng đặc biệt này nhé!
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cut It Brain Puzzles được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cut it brain puzzles là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cut It Brain Puzzles Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm