download Cut the Rope GOLD Cho iPhone

Cut the Rope GOLD

 Cho iPhone

Download Cut the Rope GOLD - Game Om Nom ăn kẹo

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 23/08/2019

Cut the Rope GOLD là phiên bản tiếp theo của seri game về chú ếch ăn kẹo, bạn sẽ điều khiển chú ếch ăn các viên kẹo rơi xuống, thu thập các ngôi sao vàng, khám phá các giải thưởng ẩn và mở khóa các cấp độ mới thú vị trong trò này. Game Cut the Rope GOLD có cách chơi đơn giản, thử thách người chơi qua hàng trăm cấp độ.




Cut the Rope GOLD đưa bạn tiếp tục cuộc phiêu lưu với chú ếch đáng yêu, sau phiên bản Cut the Rope trên PC thì bản Gold này sẽ là một hành trình mới nhưng với nội dung tương tự. Game mang đến 17 hộp với 425 cấp độ, cách điều khiển đơn giản dựa trên gameplay vật lý sáng tạo, tạo hình nhân vật đáng yêu.

cut the rope gold

Download Cut the Rope GOLD, Game Om Nom ăn kẹo

 

Cut the Rope GOLD hiện đã nhận được hàng triệu lượt tải về, là một game giải trí phù hợp cho cả trẻ em và người lớn. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cuộc phiêu lưu của Om Nom, hay xem phim hoạt hình "Câu chuyện Om Nom" và các video tuyệt vời khác trên kênh YouTube của nhà phát hành game.

 

Các tính năng chính của Cut the Rope GOLD:

 

- Game Om Nom ăn kẹo

- Thu thập ngôi sao vàng

- Nhiều màn chơi và cấp độ thú vị

- Đồ họa đẹp, cách điều khiển đơn giản


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cut the Rope GOLD được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cut the rope gold là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cut the Rope GOLD Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm