download Cute Kids Puzzles Cho Android

Cute Kids Puzzles

 Cho Android

Download Cute Kids Puzzles - Trò chơi ghép hình động vật

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 10/05/2019

Cute Kids Puzzles là game ghép hình động vật vui nhộn và dễ thương dành cho trẻ em, với chủ đề là những động vật hoang dã từ khắp nơi trên thế giới. Hình ảnh ghép có số lượng các mảnh ghép khác nhau, 20 câu đố và các hình nền. Trò chơi thú vị này vừa giúp bé khám phá thế giới động vật qua hình ảnh, đồng thời mang đến những niềm vui và tiếng cười cho các bé.




Nhiệm vụ của người chơi trong Cute Kids Puzzles là kéo các mảnh ghép về đúng vị trí của nó để tạo thành một bức tranh hoàn chỉnh về một động vật nào đó. Game cung cấp hơn 20 câu đố đầy thử thách những không kém phần thú vị, nhiều cảnh quan khác nhau với động vật hoang dã từ khắp nơi trên thế giới. Đặc biệt download game bạn sẽ được thưởng thức nên đồ họa tuyệt vời từ các nhà thiết kế.

cute kids puzzles

Download Cute Kids Puzzles, Trò chơi ghép hình động vật

 

Cute Kids Puzzles mang đến các bức tranh động vật với 9 kích cỡ câu đố khác nhau: 6, 9, 12, 16, 20, 30, 56, 72 và 100 mảnh ghép và 3 hình nền câu đố khác nhau. Một công cụ rất hữu ích là tô sáng màu sắc cho bạn thấy khi mảnh được đặt đúng chỗ, phần thưởng thú vị khi câu đố được hoàn thành. Game giúp rèn luyện kỹ năng nhận thức, phối hợp tay-mắt, trí nhớ, tư duy logic và nhận thức thị giác cho trẻ em.

Kids Animal Connect the Dots cũng là game về chủ đề động vật, giúp bạn khám phá thế giới các loài vật hoang dã, lồng ghép các bài học giáo dục dành cho trẻ em ở mọi lứa tuổi, Kids Animal Connect the Dots thiết kế hình ảnh trung thực và âm thanh chất lượng cao, giúp phát triển nhiều kỹ năng ở trẻ em.

 

Các tính năng chính của Cute Kids Puzzles:

 

- Trò chơi ghép hình động vật

- 9 kích cỡ câu đố khác nhau

- Nhiều câu đố thử thách

- Hình nền phong phú

- Đồ họa chất lượng cao


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game xếp hình độc đáo
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Xếp hình là một thể loại game đơn giản phù hợp để giết thời gian vào những lúc rảnh rỗi, game xếp hình cũng ngày một phổ biến trên cả nền tảng PC lẫn di động. Nếu đang tìm kiếm top những tựa game xếp hình được nhiều người chơi nhất thì danh sách dưới đây là dành cho bạn.
  • Các trò vui ngày Halloween 2019
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Tổng hợp những trò vui ngày Halloween như trò chơi Halloween truyền thống cho kẹo hay bị ghẹo, trò chơi đớp táo, săn bí ngô, ma bowling ... Tất cả những trò chơi này không chỉ dành cho người lớn, trẻ em chơi mà các thành viên trong gia đình có thể chơi cùng nhau.
  • Game 2048 - Đối thủ cạnh tranh "gây nghiện" với Flappy Bird trên Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Game 2048 là trò chơi ghép số, gần đây đã trở thành cơn bão thu hút những người dùng sử dụng thiết bị di động Android và iOS. Với cách chơi khá đơn giản của 2048 người dùng dễ dàng chơi kể cả những người mới bắt đầu. Thế nhưng để chinh phục 2048 quả thật không đơn giản, bạn cần có khả năng tư duy linh hoạt và một chút may mắn.
  • Top game nuôi thú đáng chơi nhất trên Android và iOS
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Top game nuôi thú đáng chơi nhất trên điện thoại Android và iOS đều có lối chơi tương đối đơn giản, không khó và phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là những bạn nữ và những người yêu thích động vật nhưng lại không có điều kiện chăm sóc vật nuôi.
  • Trò chơi vận động dành cho trẻ mầm non hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Tổng hợp những trò chơi vận động dành cho trẻ mầm non hay nhất như trò Trời nắng, trời mưa, Cáo và thỏ, Ai nhanh hơn ... dưới đây, chắc chắn bạn sẽ bổ sung thêm vào bài giảng, giáo án những trò chơi thú vị, tạo hứng thú cho trẻ em khi học bài, khi đến trường.
  • Top game hành động hấp dẫn nhất
    Game hành động là một trong những thể loại game phổ biến nhất trên mọi nền tảng thiết bị và đó là cách tuyệt vời để kiểm tra phản xạ và trí thông minh của người chơi. Nếu đang tìm kiếm top game hành
  • Trò chơi vận động ngoài trời cho trẻ mầm non theo chủ đề
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Đối với mầm non thì không thể thiếu được những trò chơi vận động ngoài trời, những trò chơi vận động ngoài trời cho trẻ mầm non theo chủ đề không chỉ giúp bé có cơ thể khỏe mạnh, phát triển thể chất mà có thể nâng cao được trí thông minh hiệu quả. Cùng xem bài viết dưới đây để có thêm những trò chơi ngoài trời cho trẻ thú vị nhé.
  • Top game đố mẹo trí tuệ cực hay
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bạn đang muốn tìm một game đố mẹo hay những thể loại game vận dụng trí não? Hãy cùng Taimienphi tham khảo top game đố mẹo trí tuệ cực hay trên di động nhé.
  • Top game vượt chướng ngại vật hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Những tựa game vượt chướng ngại vật hay nhất, có nhiều người chơi nhất hiện nay như Subway Surfers , Crossy Road ..., tại sao những trò chơi này lại có thể "gây nghiện", cuốn hút người chơi liên tục trong nhiều giờ liền, để tìm hiểu về điều này bạn hãy cùng Taimienphi tải và khám phá qua danh sách top 5 game vượt chướng ngại vật trong nội dung bên dưới nhé!
  • Background đẹp để ghép ảnh, làm hình nền
    Lựa chọn hình ảnh Background đẹp để ghép ảnh, làm hình nền cho máy tính, phần mềm học tập Zoom hay công cụ ghép ảnh Photoshop, bài thuyết trình Powerpoint với đầy đủ chủ đề về Trung thu, Biển, Động
  • Cách tạo trò chơi đoán hình trên PowerPoint
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    PowerPoint là ứng dụng hỗ trợ trong việc tạo những slide để trình chiếu, bạn có thể sử dụng chúng trong các bài giảng dạy, thuyết trình, thậm chí là có thể sử dụng chúng để tạo trò chơi trên chính phần mềm này, bài viết hướng dẫn hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn cách tạo trò chơi đoán hình trên PowerPoint với các bước thực hiện khá đơn giản.
  • Top game tìm đồ vật hay nhất
    Còn gì thú vị hơn khi tận dụng thời gian rảnh rỗi để chơi những trò chơi giải đố. Những game tìm đồ vật đòi hỏi rất nhiều sự kiên nhẫn khiến nhiều lúc bạn vò đầu bứt tóc, nhưng niềm vui nó mang lại
  • Link tải Hình nền Squid Game, ảnh Trò chơi con mực
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Được xây dựng dựa trên bộ phim có tên Squid Game của Netflix, hình nền Squid Game cũng được nhiều người tìm kiếm, đặt làm backgrounds máy tính, điện thoại và thể hiện cá tính của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm những hình nền Squid Game mới, độc lạ, ấn tượng nhất thì bạn cần tham khảo link tải hình nền Trò chơi con mực dưới đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cute Kids Puzzles được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cute kids puzzles là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cute Kids Puzzles Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm