download Cute Mob Models Remake Mod Mới nhất

Cute Mob Models Remake Mod

 Mới nhất

Download Cute Mob Models Remake Mod - Mod thay đổi ngoại hình nhân vật

Nguyễn Sang  cập nhật: 04/09/2018

Cute Mob Models Remake Mod là mod giúp thay đổi ngoại hình các nhân vật Minecraft thành những nhân vật nữ xinh xắn đáng yêu. Nếu bạn là fan cuồng của Anime - Manga thì Cute Mob Models Remake Mod là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.



Cute Mob Models Remake Mod được xây dựng để kết hợp với Mob Talker Mod chính vì vậy bạn có thể trò chuyện với các nhân vật trong game Minecraft. Bên cạnh đó, hệ thống nhân vật cũng được lấy nguyên mẫu từ Mob Talker sang. Mod chủ yếu thay đổi về mặt hình thức, trong đó 1 số tùy chọn để thay đổi cho mob sao cho phù hợp với hình mẫu.

cute mob models remake mod

Download Cute Mob Models Remake Mod - Mod nhân vật hoạt hình

Natura Mod cũng là một trong những bản mod thú vị dành cho game, với tính năng bổ sung các loại cây trồng và sinh vật mới cho game, bên cạnh đó Natura Mod còn thêm các đồ vật, các khối xây dựng mới trong game.

cute mob models remake mod 2

Tải Cute Mob Models Remake Mod - Mod thay đổi ngoại hình nhân vật

Download Cute Mob Models Remake Mod và cài đặt sẽ giúp biến mob thành những cô nàng Anime dễ thương. Điều này tạo cho bạn nhiều cảm hứng và sự thích thú khi phiêu lưu khám phá thế giới của những khối vuông kỳ diệu. Những con mob không còn hình dáng kỳ dị hay đáng sợ nữa, trái lại chúng trở thành những cô nàng nóng bỏng có thể là kẻ thù hay tay sai để bạn chiêu mộ.

Fortnite Mod là mod lấy cảm hứng từ tựa game bắn súng sinh tồn nổi tiếng Fortnite nhằm mang lại cho người chơi những pha đấu sung hấp dẫn, tải Fortnite Mod bổ sung vào thế giới game rất nhiều loại súng mới và item hữu ích như súng 3D, súng bắn tỉa, bình thuốc tạo giáp...


Liên kết tải về - [395 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cute Mob Models Remake Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cute mob models remake mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cute Mob Models Remake Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm