download Cute Rose Gold Diary App Cho Android

Cute Rose Gold Diary App

 Cho Android

Download Cute Rose Gold Diary App - Ứng dụng viết nhật ký điện tử

Trần Văn Việt  cập nhật: 20/05/2023

Cute Rose Gold Diary App là ứng dụng hỗ trợ tạo nhật ký điện tử trên thiết bị di động theo phong cách lãnh mạn bay bổng với màu nền và những biểu tượng cực kỳ dễ thương, dành cho lứa tuổi thanh thiếu niên. Bạn có thể lưu lại những kỷ niệm tuyệt vời trong cuộc sống của mình bằng những trang nhật ký trong Cute Rose Gold Diary App và giữ bí mật đó cho riêng mình.



Với Cute Rose Gold Diary App, bạn có thể lưu lại được những trang nhật ký cá nhân trong một cuốn sổ điện tử bí mật, mà không ai có thể truy cập và xem được. Người dùng có thể chọn hình nền hoa hồng đỏ hay nền vàng cho nhật ký, tìm một mục đặc biệt bằng cách sử dụng tùy chọn tìm kiếm nhật ký cá nhân thông minh, tùy chỉnh khóa nhật ký theo cách của bạn. Đặc biệt, bạn có thể chọn bất kỳ một đoạn văn bản nào sau đó nghe đọc bằng lời nói, rất thú vị.

cute rose gold diary app

Download Cute Rose Gold Diary App, Ứng dụng viết nhật ký điện tử

Cute Rose Gold Diary App cho phép bạn tạo ra các mục nhật ký yêu thích với các hiệu ứng và biểu tượng cảm xúc đặc biệt, thiết kế nền nhật ký của riêng bạn, thể hiện cảm xúc của bạn bằng cách thêm miếng dán nhật ký hoa hồng, thay đổi phông chữ, màu sắc và kích thước để tạo những trang nhật ký theo phong cách riêng. Hãy bắt đầu cuốn nhật ký của riêng bạn để tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của cuộc sống.

Diary with lock cũng là ứng dụng viết nhật ký trên điện thoại có khóa bằng mật khẩu hoặc mã pin, Diary with lock mang đến nhiều giao diện đa màu sắc, có thể thay đổi kiểu chữ và font chữ, sao lưu dữ liệu trên đám mây.

Các tính năng chính của Cute Rose Gold Diary App:

- Ứng dụng viết nhật ký điện tử

- Tùy chọn màu nền cho nhật ký

- Tạo khóa cho nhật ký

- Thêm các biểu tượng cảm xúc

- Nghe đọc nhật ký


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • 5 Ứng dụng viết nhật ký hay nhất trên điện thoại
    Các ứng dụng viết nhật ký trên điện thoại giúp người dùng có thêm một phương án để ghi lại những hoạt động thường ngày của mình một cách nhanh chóng và dễ dàng, Top 5 app viết nhật ký sau đây là
  • Adobe Fill and Sign DC, ứng dụng chỉnh sửa tài liệu và tạo chữ ký số
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Adobe Fill & Sign DC là một ứng dụng nổi bật trên Android và iOS nhờ tính năng chỉnh sửa tài liệu và tạo chữ ký số cho văn bản.Cùng Taimienphi.vn đi tìm hiểu những tính năng thú vị của ứng dụng này nhé.
  • Cách tạo ứng dụng Node.js
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Trong các bài viết hướng dẫn học Node.js trước, Taimienphi.vn đã giới thiệu tổng quan cho bạn về Node.js là gì cũng như cách cài đặt Node.js như thế nào. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn tiếp bạn cách tạo ứng dụng Node.js.
  • Hướng dẫn đăng ký tài khoản PC Covid
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Rạng sáng ngày 30/9/2021, Bộ Thông tin và Truyền thông cùng Bộ Y tế đã chính thức cho ra mắt app PC Covid trên Google Play và App Store, ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn đăng ký tài khoản PC-Covid nhanh nhất.
  • Cách tạo ứng dụng Android sử dụng Unity
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Với nhiều người dùng, Unity là phần mềm phát triển game miễn phí đa nền tảng quen thuộc và tiện dụng, trong bài viết trước Taimienphi đã hướng dẫn bạn cách tạo một trò chơi đơn giản bằng Unity 3D, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn tiếp bạn cách tạo ứng dụng Android sử dụng Unity.
  • Tải ứng dụng đặt xe Gojek ở đâu?
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Tải ứng dụng GOJEK miễn phí cho Android, Iphone từ trang của chúng tôi để trải nghiệm các dịch vụ đặt xe (GoBike), giao hàng (Gosend) và giao đồ ăn (Gofood) hoặc đăng ký làm tài xế kiếm thêm thu nhập với GOJEK. Các phiên bản app GOJEK mới nhất liên tục được cập nhật từ nhà phát hành, tương thích với nhiều thiết bị, giúp bạn dễ dàng cài đặt và sử dụng.
  • (Giveaway) Bản quyền miễn phí Vov Sticky Notes, ứng dụng tạo ghi chú từ 4/5
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng ký bản quyền miễn phí Vov Sticky Notes, ứng dụng tạo ghi chú trên màn hình desktop khá hữu ích. Vov Sticky Notes sẽ giúp bạn ghi nhớ những công việc cần làm, những dự định quan trọng hay đơn giản là những suy nghĩ nhất thời mà bạn muốn lưu lại ngay. Mời các bạn theo dõi.
  • Chèn hiệu ứng vào webcam bằng WebCamMax
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    WebCamMax là một phần mềm ứng dụng dùng chèn hiệu ứng cho Webcam, giúp cho video webcam của bạn trở nên sinh động hơn. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách chèn hiệu ứng vào webcam bằng WebCamMax. Cùng theo dõi nhé.
  • Tải và cài đặt phần mềm miễn phí bằng Soft2Base
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Soft2Base là ứng dụng giúp người dùng cài đặt cập nhật và nâng cấp các ứng dụng, phần mềm trong hệ thống. Nó sẽ tìm các ứng dụng cũ đã cài lên hệ thống sau đó đề xuất cho người dùng các phiên bản mới để tải về và cài đặt. Trong giới hạn bài viết dưới đây, các bạn sẽ biết cách tải và cài đặt phần mềm bằng Soft2Base.
  • Top 5 ứng dụng tốt nhất để bạn có một rạp hát tại nhà
    Sở hữu ngay một rạp hát mini ngay tại nhà với bài viết về những ứng dụng tốt nhất để bạn có một rạp hát ngay tại nhà. Với các tính năng đo tần số âm thanh, chọn cổng nối phù hợp, các ứng dụng sau đây
  • Cách ứng tin nhắn Viettel 9119
    Bài viết chia sẻ các cách ứng tin nhắn Viettel, ứng tin nhắn nội mạng Viettel, ứng tin nhắn ngoại mạng Viettel để dễ dàng nhắn tin trao đổi với người thân, bạn bè,..., khi điện thoại hết tiền. Tùy
  • Ứng dụng tạo nhạc chuông hay nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Ngày nay việc tìm kiếm nhạc chuông, âm báo thức đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Thậm chí không khó để tìm thấy một ứng dụng tạo nhạc chuông cho các thiết bị di động. Tuy nhiên, đâu mới là ứng dụng tốt nhất và đáng sử dụng nhất. Trong bài viết này, Taimienphi.vn cùng điểm qua danh sách top ứng dụng tạo nhạc chuông được nhiều người dùng yêu thích nhất.
  • Top 6 ứng dụng chỉnh sửa video trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Trong bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ gửi đến bạn đọc top ứng dụng chỉnh sửa video tốt nhất trên điện thoại Android, iPhone giúp người dùng nhanh chóng tạo ra các video đẹp, ấn tượng nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cute Rose Gold Diary App được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cute rose gold diary app là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cute Rose Gold Diary App Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • JourneyỨng dụng viết nhật ký cho điện thoại Android, iPhone
  • Pilot eLogTạo nhật ký điện tử
  • DiaryỨng dụng viết nhật ký trên điện thoại, máy tính bảng Android
  • ReflectlyỨng dụng viết nhật ký, tư vấn tâm lý cho điện thoại Android, iPhone
  • Baby DiaryGhi nhật ký của trẻ
  • Taskr for MacTheo dõi công việc hằng ngày, ghi nhật ký dự án
  • MacJournal cho MacGhi nhật ký, sổ tay hằng ngày
  • LifelogGhi lại nhật ký sinh hoạt và sức khỏe
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm