download Cửu Châu Tam Quốc Chí Cho Android

Cửu Châu Tam Quốc Chí

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1235
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android, iOS

Download Cửu Châu Tam Quốc Chí - Game chiến thuật Tam Quốc cho Android, iPhone, APK

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 31/08/2020

Tựa game Cửu Châu Tam Quốc Chí sẽ đến tay người chơi trong nước vào tháng 12 trên mọi nền tảng di động. Với lối chơi chiến thuật truyền thống, đồ họa tầm trung nhưng có sự biến hóa trong cách sắp xếp đội hình, game Cửu Châu Tam Quốc Chí vẫn là một sản phẩm nên thử dành cho người chơi yêu game Tam Quốc.



Cùng trải nghiệm thêm một tựa game đề tài Tam Quốc chiến thuật hấp dẫn trên mobile Cửu Châu Tam Quốc Chí sắp ra mắt game thủ Việt. Game do slg phát hành tại Việt Nam.

cuu chau tam quoc chi

Tải Cửu Châu Tam Quốc Chí - game Tam Quốc mobile ra mắt tháng 12

Những điểm đáng chú ý có trong game Cửu Châu Tam Quốc Chí

- Lối chơi chiến thuật đội hình kinh điển. Tựa game Cửu Châu Tam Quốc Chí tiếp tục cho phép người chơi đến với lối chơi dàn trận sau khi sắp xếp đội hình. Người chơi có thể chiêu mộ các tướng và lắp ghép thành đội hình khác nhau. Bạn có thể kết hợp đa dạng các tướng để tạo thành lối chơi biến hóa. Mỗi kiểu đội hình khác nhau lại mang đến một hiệu quả chiến đấu hoàn toàn khác.

- Đồ họa tầm trung. Không tạo ra quá nhiều khác biệt về hình thức, đồ họa game Cửu Châu Tam Quốc Chí chỉ được đánh giá ở mức trung bình, thậm chí khá lạc hậu. Dường như nhà sản xuất thiết kế như vậy để tạo cảm giác không khí xưa cũ và sự thật đã tạo ra được hiệu quả ít nhiều. Như những sản phẩm game thuở đầu, trò chơi tạo cho người chơi một cảm giác hồi cố với những tựa game 2D kí ức một thời.

- Chiến trường phong phú. Mỗi một hoạt động, bạn sẽ được tham gia một chiến trường khác nhau trong Cửu Châu Tam Quốc Chí biến hóa ảo diệu. Với từng loại chiến trường việc bày binh bố trận lại diễn ra một cách khác nhau, thích ứng với cơ chế chiến đấu riêng biệt, đòi hỏi người chơi có sự linh hoạt trong quá trình chọn tướng, sắp xếp tướng và sử dụng đúng đội hình.

cuu chau tam quoc chi 2

Download Cửu Châu Tam Quốc Chí - game chiến thuật Tam Quốc có lối chơi truyền thống

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Cửu Châu Tam Quốc Chí

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Hậu Duệ Tam Quốc là một trò chơi hứa hẹn mang lại luồn gió mới cho cộng đồng game thủ, những ai thích chơi game Tam Quốc từ trước đến nay. Pha trộn giữa phong cách anime, Tây phương hiện đại, trò chơi Hậu Duệ Tam Quốc bất ngờ tạo ra những trải nghiệm thú vị từ hình ảnh đến lối chơi. Game sẽ trình làng trong tháng 11 năm 2018.

Chiến Tướng 3Q chính thức đến tay game thủ Việt vào ngày 25/10. Trò chơi tiếp tục là sản phẩm khai thác đề tài Tam Quốc với yếu tố chiến thuật quen thuộc, Người chơi Chiến Tướng 3Q tập hợp đội hình và gây dựng sức mạnh để giành thắng lợi trong các cuộc đấu. Đồ họa game được đánh giá ở mức khá, hiệu ứng đẹp mắt.

Game đã đóng cửa vào ngày 18/03/2019


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cửu Châu Tam Quốc Chí được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cửu châu tam quốc chí là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cửu Châu Tam Quốc Chí Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm