download Cửu Dương Thần Công (cho Android)

Cửu Dương Thần Công

 (cho Android)
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 17332
  • Size: 40 MB
  • Đánh giá:        4★- 9 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/ iOS

Download Cửu Dương Thần Công - Game kiếm hiệp hấp dẫn trên di động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 11/05/2019

Cửu Dương Thần Công hiện đang giữ ngôi vương trong thế giới game di động, với đồ họa 2.5D tuyệt đẹp, cốt truyện lôi cuốn và cách chơi hút hồn nó là sự kết tinh của trí tuệ và nghệ thuật đem tới cho người chơi những cảm xúc mãnh liệt nhất.


Game Cửu Dương Thần Công là sự kết hợp khéo léo giữa câu chuyện "không có hồi kết" của Kim Dung với công nghệ làm game hiện đại hiện nay, hiện Cửu Dương Thần Công là một trong những dòng game Việt được yêu thích nhất.


Cửu Dương Thần Công
Download Cửu Dương Thần Công - Game kiếm hiệp hấp dẫn trên di động


Sơ lược về game Cửu Dương Thần Công

Game được phát hành bởi nhà sản xuất game nổi tiếng Việt Nam - SohaGame. Game được xây dựng trong một bố cục khép kín người chơi sẽ ở trong một vòng tròn vô biên vô tận, vòng tròn nay cũng là nơi sinh sống của các anh hùng hào kiệt trong thiên hạ, họ đã trải qua trăm lần binh đao khói lửa với những cuộc chiến khốc liệt chưa từng có.

Khi tham gia trò chơi, người chơi sẽ tham gia truy tìm Cửu Dương Thần Công và điều tra thủ phạm đã diệt môn Nam Cung Thế Gia sau một đêm cùng Tứ Đại Danh Bộ của Lục Phiến Môn với bối cảnh như vậy game Cửu Dương Thần Công tạo nên những cuộc chiến tranh dành môn phái và bạn sẽ vinh dự được đóng vai một nhân vật nào đó trong game để làm những nhiệm vụ to lớn này.

Hệ thống nhân vật trong game bao gồm 4 lớp nhân vật lần lượt là Tiêu Dao, Minh Giáo, Đường Môn, Võ Đang. Mỗi nhân vật có những kỹ năng khác nhau, khi chơi người chơi chỉ cần vuốt nhẹ vào màn hình để ra đòn hay ra những combo đòn hạ gục đối thủ. Game Cửu Dương Thần Cônnhững đặc điểm nổi bật của game được game thủ mê mẩn bởi hệ thống tung skill liên hoàn rất đẹp mắt và có tác dụng tiêu diệt kẻ địch rất lớn.

Đồ họa trong game có độ phân giải cao mang lại hình ảnh sắc nét, tạo nên một không gian game rất đẹp người chơi có thể dễ dàng cảm nhận sự nổi bật của đồ họa so với những game khác cùng loại. Bên cạnh yếu tố đồ họa là hệ thống âm thanh đạt chuẩn với những tone âm thanh khác nhau tạo nên một trận chiến ảo mà không ảo bởi công nghệ âm thanh vòm ảo - đây cũng là yếu tố mà nhiều người chơi cảm thấy yêu thích game Cửu Dương Thần Công ngay từ khi nó mới ra mắt.

Để chiến thắng trong game Cửu Dương Thần Công đòi hỏi người chơi phải rèn luyện những kỹ năng nhất định cùng với khả năng chiến đấu dũng cảm trên chiến trường, với Cửu Dương Thần Công không có nhiều sự trợ giúp cho bạn mỗi khi bạn gặp khó khăn trong game, hầu hết các sự lựa chọn đều được nhường phần cho người chơi. Hãy cố gắng tạo ra những skill vừa đẹp mắt lại cón hiệu quả cao bạn mới có thể dành chiến thắng được.

Cửu Âm Chân Kinh Mobile cũng là tựa game có cốt truyện kiếm hiệp sâu sắc, với những class nhân vật đặc trưng như Võ Đang, Nga My và Đường Môn, mỗi nhân vật có những đặc điểm nổi bật khác nhau, bên cạnh đó game Cửu Âm Chân Kinh Mobile còn có đồ họa đẹp, nhiều đột phá về lối chơi.

Đặc điểm nổi bật của Cưu Dương Thần Công

- Game có cốt truyện hay, lôi cuốn và cực kỳ hấp dẫn
- Đồ họa đẹp, âm thanh sống động, hình ảnh sắc nét
- Tạo hình nhân vật đẹp
- Cách chơi thử thách
- Lối chơi chinh phục lôi cuốn
- Nhiều hoạt động hàng ngày hấp dẫn như: đố vui, đốt thành, đoạt cờ...
- Có khả năng tương thích cao
- Game có giá trị giải trí

LỜI KẾT

Là một trong những tựa game hấp dẫn được SohaGame phát hành Cửu Dương Thần Công cùng với Độc Bá Tam Quốc, D.O.A và Ngạo Kiếm Mobile đang tạo nên những cuộn sóng mạnh mẽ trong dòng game Việt cho di động. Bên cạnh việc tải Cửu Dương Thần Công cho android bạn cũng có thể download D.O.A hay những tựa game khác của SohaGame hoặc những game cùng thể loại của các nhà sản xuất game khác như VNG, Gameloft... trên Taimienphi.vn


Liên kết tải về - [40 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Cửu Dương Thần Công - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cửu Dương Thần Công được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cửu dương thần công là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cửu Dương Thần Công (cho Android)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm