download Cửu Dương Truyền Kỳ 2 Cho Android

Cửu Dương Truyền Kỳ

 2 Cho Android

Download Cửu Dương Truyền Kỳ - Game kiếm hiệp nhập vai cho di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 26/05/2023

Cửu Dương Truyền Kỳ hay 9D Truyền Kỳ mở ra một không gian đậm chất kiếm hiệp với tạo hình nhân vật toát lên những khí chất riêng của những môn phái đặc trưng trên giang hồ, tham gia Cửu Dương Truyền Kỳ, bạn sẽ được đào sâu khám phá những tình tiết cốt truyện hấp dẫn đan xen nhiệm vụ và tìm kiếm bí kíp Cửu Dương Thần Công.



Game Cửu Dương Truyền sẽ chính thức ra mắt vào 9h09 phút và 19/9/2019, nhưng ngay lúc này, các bạn đã có thể tìm hiểu và nhận các Code Cửu Dương Truyền Kỳ tại đây.

Với cách dẫn dắt chân thực, Cửu Dương Truyền Kỳ sẽ cuốn bạn vào thế giới quan của những bộ phim Kiếm hiệp Kim Dung, từng bước khám phá những mối quan hệ Tình - Thù phức tạp giữa các nhân vật, chẳng khác nào đang theo dõi một bộ phim. Bên cạnh đó, việc chính bản thân được trở thành đệ tử của một trong những môn phái nổi danh trên giang hồ khiến bất cứ ai yêu thích dòng game này đều cảm thấy thích thú và hào hứng.

cuu duong truyen ky

Tải Cửu Dương Truyền Kỳ - Game kiếm hiệp cho điện thoại Android

Tải Cửu Dương Truyền Kỳ, người chơi sẽ được sống lại những khoảnh khắc, nội dung kinh điển thời các game nhập vai kiếm hiệp đời đầu. Được thử thách bản thân trong một môi trường game cân bằng khi các môn phái đều tương ứng với hệ thống ngũ hành tương sinh tương khắc.

cuu duong truyen ky 2

Download 9D Truyền Kỳ - Game kiếm hiệp nhập vai chính tông cho di động

Ngoài ra, người chơi Cửu Dương Truyền Kỳ còn được lựa chọn gia nhập 1 trong 2 phe cách thế lực Chính - Tà để được hòa mình vào những trận PK khốc liệt, hai bên đối đầu lẫn nhau mọi lúc, mọi nơi. Khung cảnh game được tái hiện một cách trau chuốt, tỉ mỉ. Đi kèm là hiệu ứng âm thanh, ánh sáng đổ bóng chân thực hứa hẹn mang lại những trải nghiệm đúng chất kiếm hiệp mà bạn mong đợi.

Cửu Âm Chân Kinh Mobile cũng là game kiếm hiệp với nội dung cốt truyện sâu sắc đi cùng với đồ họa đẹp mắt, cách chơi game Cửu Âm Chân Kinh Mobile cũng khá linh hoạt nhờ hệ thống nhiệm vụ đa dạng.

Bạn tham khảo thêm Tinh Vân Kiếm Mobile - tựa game nhập vai được mệnh danh là cày hai năm không hết tính năng vô cùng thú vị, sở hữu vô vàn tính năng từ cơ bản cho đến độc nhất vô nhị, Tinh Vân Kiếm Mobile khiến bao game thủ háo hức và mong muốn sớm được trải nghiệm.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cửu Dương Truyền Kỳ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cửu dương truyền kỳ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cửu Dương Truyền Kỳ 2 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm