download CV tiếng Anh Bản cuối

CV tiếng Anh

 Bản cuối

Download CV tiếng Anh - Mẫu CV xin việc bằng tiếng Anh

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/08/2020

CV tiếng Anh là mẫu CV xin việc bằng tiếng Anh dành cho những ai đang có nhu cầu xin việc vào các công ty nước ngoài hay những doanh nghiệp yêu cầu phải trình bày bằng tiếng Anh. CV xin việc là yêu cầu bắt buộc của các nhà tuyển dụng đến các ứng viên cần tìm việc, để nhà tuyển dụng nắm bắt được thông tin sơ lược trong hồ sơ xin việc trước khi phỏng vấn trực tiếp và cũng là cách để các doanh nghiệp xem xét người lao động có phù hợp với vị trí công việc hay không.


CV tiếng Anh yêu cầu người thực hiện phải thể hiện được rất nhiều kỹ năng khác nhau như kỹ năng thuyết phục người nghe, kỹ năng sử dụng, trình bày tiếng Anh dễ hiểu, kỹ năng trình bày CV,...

Vì vậy, để có được một CV tiếng Anh chuẩn nhất, các bạn cần phải trang bị cho mình những kinh nghiệm làm việc liên quan đến ngành làm việc để có thể tự tin thuyết phục được người nghe, đồng thời, các bạn cũng cần phải có một trình độ tiếng Anh nhất định để trình bày những kinh nghiệm đó của mình sao cho lôi cuốn và hấp dẫn nhất.

Có rất nhiều cách để các bạn có thể trình bày một CV tiếng Anh, các bạn có thể sử dụng cách viết một bức thư hoặc cách trình bày như CV tiếng Việt thông thường như trình bày thông tin đầy đủ của bản thân, mục tiêu nghề nghiệp, kinh nghiệm bản thân,... Dù lựa chọn cách nào, các bạn cũng cần phải trình bày các nội dung một cách đầy đủ, ngắn gọn nhất.

CV tiếng Anh là một yêu cầu bắt buộc của nhiều doanh nghiệp đối với các ứng viên hiện nay. Vì vậy, các bạn có thể tham khảo những mẫu CV bằng tiếng Anh để có thể hình thành được kỹ năng viết mẫu CV này cho mình. Mẫu CV bằng tiếng Anh rất đa dạng, phong phú, các bạn có thể lựa chọn mẫu phù hợp và đẹp mắt nhất.
 

Mẫu CV tiếng Anh mà chúng tôi giới thiệu là mẫu CV xin việc bằng tiếng Anh chuẩn và được nhiều người sử dụng nhất hiện nay, tùy theo các ngành nghề chuyên biệt mà bạn tham khảo thêm cách viết chi tiết và cụ thể hơn. Mẫu đơn gồm các nội dụng chính: phần trình bày thông tin cá nhân, mục tiêu nghề nghiệp, quá trình giáo dục, kinh nghiệm làm việc với các vị trí và nhiệm vụ cụ thể đã từng làm, kỹ năng và sở thích cá nhân.


CV tiếng Anh
Download CV tiếng Anh - Mẫu CV xin việc bằng tiếng Anh

Bạn cũng có thể tham khảo mẫu CV xin việc bằng tiếng Việt dành cho sinh viên mới ra trường, người xin việc. CV xin việc tiếng Việt được sử dụng chủ yếu trong các doanh nghiệp Việt Nam, với các công việc không liên quan đến ngoại ngữ.

CV tiếng Anh trình bày những thông tin đầy đủ mà nhà tuyển dụng cần biết về ứng viên của mình, sau đó xem xét có phù hợp với văn hóa công ty, với vị trí công việc cần tìm không. Người cũng cần trình bày chi tiết, cẩn thận cho từng câu chữ, nhất là phải sử dụng chuẩn tiếng Anh để tạo ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng.

Bên cạnh CV xin việc bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt, thì người xin việc cũng cần có một đơn xin việc để trình bày nguyện vọng được làm việc cho nhà tuyển dụng. Đơn xin việc là mẫu đơn chung bắt buộc đi kèm với CV xin việc mà hầu hết các doanh nghiệp yêu cầu.

Những đặc điểm chính của CV tiếng Anh:

- CV xin việc trình bày bằng tiếng Anh
- Trình bày thông tin cá nhân
- Giới thiệu quá trình học tập và công tác
- Trình bày kỹ năng công việc, sở thích cá nhân

 


Liên kết tải về - [56 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

CV tiếng Anh - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CV tiếng Anh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cv tiếng anh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CV tiếng Anh Bản cuối


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm