download CV xin việc ngành IT File PDF

CV xin việc ngành IT

 File PDF

Download CV xin việc ngành IT - Mẫu CV xin việc lĩnh vực công nghệ thông tin

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 31/05/2016

CV xin việc ngành IT là mẫu CV xin việc dành cho các ứng viên ngành IT - Công nghệ thông tin đang có nhu cầu xin việc vào các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này. Dù bạn là sinh viên công nghệ mới ra trường hay đã có kinh nghiệm làm việc trong ngành IT khi bạn muốn làm việc trong một môi trường mới đều phải chuẩn bị một CV để thể hiện những kinh nghiệm và kỹ năng mà mình có để có thể đáp ứng được các yêu cầu của công việc tương lai.


Cũng giống như các CV xin việc khác, CV xin việc ngành IT có hình thức và nội dung tương tự. Trước hết bạn phải trình bày các thông tin cá nhân, trình độ học vấn và ngoại ngữ, và phần chính bạn phải nêu rõ quá trình làm việc với các kinh nghiệm đã có được, những thành tích có được, những kỹ năng của mình để phục vụ và đáp ứng cho yêu cầu của công việc. Sau cùng bạn có thể nói sơ qua về mục tiêu phấn đấu trong nghề nghiệp mà mình theo đuổi.  

 

download cv xin viec nganh it



Phần quan trọng nhất của CV xin việc ngành IT khiến nhà tuyển dụng chú ý thường là quá trình làm việc của bạn ở những công ty, doanh nghiệp cũ cùng với những việc cụ thể mà bạn đã thực hiện. Nếu như bạn là sinh viên IT mới ra trường, bạn cũng phải nêu được những công việc mà bạn đóng vai trò là cộng tác viên, nơi bạn đã thực tập, vì không ai chấp nhận một nhân viên IT không có một chút kinh nghiệm nào. Nếu bạn muốn làm việc tại các công ty nước ngoài thì bạn phải chuẩn bị một CV bằng tiếng Anh và trong CV tiếng Anh bạn vừa phải thể hiện đầy đủ các nội dung cần thiết, vừa phải sử dụng câu từ tiếng Anh thật chuẩn xác.

Cùng với CV xin việc, bạn cũng phải chuẩn bị một mẫu đơn xin việc để trình bày mong muốn được làm việc tại môi trường mới. Đơn xin việc cùng với CV và sơ yếu lý lịch sẽ giúp bạn hoàn chỉnh một bộ hồ sơ xin việc.


Liên kết tải về - [465 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CV xin việc ngành IT được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cv xin việc ngành it là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CV xin việc ngành IT File PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm