download Cyber D's Autodelete 3.13

Cyber D's Autodelete

 3.13

Download Cyber D's Autodelete - Xóa tập tin theo lịch trình

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 02/10/2017

Cyber-D's Autodelete là chương trình hỗ trợ người dùng thiết lập thời gian xóa tập tin tự động theo các bộ lọc tùy chọn. Bên cạnh đó, người dùng có thể tạo các thư mục con trong tác vụ, thiết lập các chế độ khử lỗi và tạo nhật ký hoạt động cho chương trình hay thiết lập chế độ chạy tự động cùng hệ thống máy tính.


Cyber-D's Autodelete có giao diện gọn gàng và bắt mắt, cung cấp tính năng theo dõi và chọn thư mục có các tập tin cần xóa. Phần mềm Cyber-D's Autodelete có khả năng xử lý hàng loạt tập tin cùng lúc nhưng không hỗ trợ thao tác kéo thả tập tin tiện dụng, tạo các bộ lọc theo tên tập tin hoặc tên thư mục hoặc lọc theo ngày (ví dụ: xóa các tập tin được lưu hơn 1 năm, hơn 2 ngày, 3 giờ hoặc 4 phút), tính theo thời gian tạo tập tin, lần thay đổi cuối hoặc lần truy cập cuối cùng.

Eraser cũng là phần mềm nổi tiếng với chức năng xóa các file trên ổ cứng, ỡ bỏ tập tin thông qua cách thức ghi đè rất an toàn, bên cạnh đó Eraser còn sử dụng công nghệ xóa hiện đại chống khôi phục đồng thời có thể phục hồi lại file bị chèn lên.


Cyber-D's Autodelete
Download Cyber-D's Autodelete - Phần mềm Xóa tập tin theo lịch trình

 

Ngoài ra, với Cyber-D's Autodelete người dùng có quyền đặt chế độ gửi tập tin tới thùng rác Recycle Bin, đảm bảo tập tin được xóa an toàn hay chuyển tới vị trí lưu trữ khác. Tải Cyber-D's Autodelete hỗ trợ người dùng tạo danh sách xóa tập tin ngoại lệ và bao gồm tùy theo số lượng tập tin cần xóa hay cần bảo vệ.

Delete Files Permanently cũng là công cụ xóa file hiệu quả cho phép bạn xóa vĩnh viễn những tài liệu nhạy cảm hoặc những file không còn sử dụng đến nữa, khi sử dụng Delete Files Permanently để xóa file thì khó có thể phục hồi bằng bất cứ công cụ nào.

Các tính năng chính của Cyber-D's Autodelete:

- Đặt giờ xóa tập tin tự động.

- Hỗ trợ xử lý hàng loạt tập tin.


Liên kết tải về - [2.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Cyber D's Autodelete - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cyber D's Autodelete được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cyber d's autodelete là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cyber D's Autodelete 3.13


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm