download CyberArk Password Vault Web Access 2020

CyberArk Password Vault Web Access

 2020

Download CyberArk Password Vault Web Access - Quản lý, bảo vệ mật khẩu trực tuyến

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/12/2019

CyberArk Password Vault Web Access là công cụ bảo mật và quản lý mật khẩu, hỗ trợ người dùng quản lý mật khẩu và kiểm soát quyền truy cập tới các thông tin tài khoản ưu tiên, đảm bảo an toàn cho các dữ liệu trực tuyến quan trọng khỏi tin tặc cũng như không bị chia sẻ bất hợp pháp.


CyberArk Password Vault Web Access xây dựng hệ thống bảo mật và đơn giản hóa việc quản lý quyền ưu tiên qua các chức năng điều khiển tự động, yêu cầu người dùng kiểm tra các thông tin đăng nhập, tạo báo cáo đầy đủ và chi tiết cùng các thông tin kiểm tra truy nguyên.

S10 Password Vault cũng là ứng dụng quản lý mật khẩu trên máy tính bao gồm mật khẩu nội bộ và mật khẩu truy cập web với chức năng mã hóa an toàn, bên cạnh đó S10 Password Vault còn hỗ trợ ghi nhớ và tự động đăng nhập vào các website trực tuyến.


CyberArk Password Vault Web Access
Download CyberArk Password Vault Web Access - Phần mềm Quản lý, bảo vệ mật khẩu trực tuyến

 

CyberArk Password Vault Web Access cập nhật và đồng bộ khóa SSH và mật khẩu tài khoản ưu tiên theo thời gian định kỳ hoặc theo yêu cầu từ phía người dùng, nhờ thế, dữ liệu của bạn luôn được trang bị lớp bảo mật tối ưu nhất.

CyberArk Password Vault Web Access cho phép người dùng tự động hóa và đơn giản hóa các tác vụ quản lý tài khoản ưu tiên qua các API REST như quy tắc nội bộ, cấp quyền truy cập tài khoản, v.v.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo Password Keeper cho phép lưu trữ các mật khẩu ở môi trường an toàn nhất, cung cấp khóa an toàn bảo vệ dữ liệu, Password Keeper đặc biệt cần thiết cho những ai có thói quen tạo mật khẩu để đăng nhập vào các ứng dụng hay trang web.

Các tính năng chính của CyberArk Password Vault Web Access:

- Bảo mật và quản lý mật khẩu.

- Kiểm soát quyền truy cập tài khoản.

- Cập nhật và đồng bộ khóa SSH và mật khẩu.


Liên kết tải về - [25.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

CyberArk Password Vault Web Access - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CyberArk Password Vault Web Access được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cyberark password vault web access là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CyberArk Password Vault Web Access 2020


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm