download CyberCafePro 6.5.1 Server / 6.3.17 Client

CyberCafePro

 6.5.1 Server / 6.3.17 Client

Download CyberCafePro - Quán lý mạng nội bộ

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 18/08/2017

CyberCafePro cho phép người dùng giám sát hành động của 250 máy khách trong quán cafe internet, đồng thời hỗ trợ các tùy chọn tính tiền, mã thời gian, quản lý tài khoản, đặt trước, và các cài đặt quản lý cao cấp khác.


CyberCafePro là ứng dụng Windows cao cấp hỗ trợ người dùng quản lý trung tâm cafe Internet thông qua việc cung cấp các tính năng quản lý tài khoản, tùy chọn tính tiền, điều khiển tùy chỉnh và điểm bán hàng đa năng.

Với CyberCafePro, người dùng toàn quyền giám sát lên tới 250 máy tính khách. Chỉ cần cài đặt phiên bản khách của CyberCafePro cho các máy PC đích, người dùng đã có quyền kiểm soát toàn bộ các máy này từ một trạm máy chủ.


CyberCafePro
Download CyberCafePro - Phần mềm Quán lý mạng nội bộ

 

Thuật sĩ cấu hình

Cửa sổ cấu hình của CyberCafePro xuất hiện, hiển thị từng thao tác hướng dẫn xuyên suốt toàn bộ quá trình cài đặt ban đầu khi người dùng cài đặt chương trình lần đầu tiên. Chế độ "Play & Pay" hỗ trợ tính năng tính phí khách hàng sau khi họ sử dụng trạm máy khách và/hoặc tính phí khách hàng trước khi họ sử dụng trạm máy khách.

Ngoài ra, người dùng có thể nhập số tiền được thanh toán trên giờ theo giờ máy tính, cấu hình các khoản thuế nội bộ và cài đặt mật khẩu chủ nhằm khóa quyền truy cập của người dùng khác tới mục Client Admin (Quản lý khách hàng).

Network Magic cũng là trình quản lý mạng nội bộ được nhiều người sử dụng, với khả năng dò tìm và xử lý các vấn đề sự cố mạng như tốc độ đường truyền, tải trang.. Ngoài ra Network Magic còn hỗ trợ theo dõi các thông tin về truy cập mạng của máy khách.

Tính năng rõ ràng, cụ thể

Một phần mềm có nhiều thông số chuyên dụng hỗ trợ người dùng quản lý các quán cafe Internet, chắc hẳn sẽ có giao diện làm việc khá phức tạp. Nhưng với CyberCafePro rõ ràng không phải vậy, bởi phần mềm này có giao diện thân thiện với người dùng, hiển thị các icon nhỏ tượng trưng cho từng máy tính riêng.

CyberCafePro hiển thị bộ tính năng thông minh cho phép người dùng khởi động hay dừng phiên Internet đang chạy, kiểm tra thời gian đổ, cách sử dụng máy tính, in hóa đơn và các hạng mục khác, và xem tổng hạng mục được thanh toán khi người dùng click vào bảng điều chính.

GCafe Plus cũng là phần mềm quản lý phòng Net, mạng nội bộ với các tính năng đơn giản nhưng đáp ứng được đầy đủ yêu cầu của nhiều quy mô phòng Net khác nhau, bên cạnh đó GCafe Plus còn có chế độ bảo mật tốt để bảo vệ cả máy khách và máy chủ cũng như kiểm soát các nội dung truy cập từ khách hàng.

Ngoài ra, phần mềm này hỗ trợ tính năng bổ sung các ghi chú tùy chỉnh (cho phép xóa với một lần click chuột và tùy chỉnh phông chữ, kiểu phông, và kích thước phông chữ) và khởi động các thao tác nhanh cho máy khách đang chạy, như gửi tin nhắn, truyền tập tin, kết thúc phiên, thêm hạng mục, và khởi động lại hoặc tắt hệ thống.

CyberCafePro cung cấp một số tùy chọn đồng thời quản lý các máy khách, như điều chỉnh âm lượng, khóa các máy PC đang không sử dụng, mở khóa máy tính, khởi động lại hay tắt toàn bộ máy không sử dụng, cũng như đánh thức toàn bộ hệ thống được trang bị bộ điều hợp mạng Wake-on-Lan (WoL).

iNetman cũng được nhiều người sử dụng trong việc quản lý mạng nội bộ tại các phòng net, hỗ trợ giám sát máy khách, quản lý tính tiền.... Sử dụng iNetman còn giúp các quản trị viên đảm bảo an toàn cho hệ thống máy khách của mình.

Mã thời gian, tài khoản và đặt trước

CyberCafePro cho phép người dùng tạo mã thời gian bằng cách xác định số mã, gán giá trị thời gian cho từng mã (hoặc thời gian truy cập không giới hạn), cài đặt tùy chọn hết hạn tự động, và truy cập tới một khoảng thời gian tùy chỉnh duy nhất.

Ngoài ra, CyberCafePro hỗ trợ phân loại các mã thời gian theo các hạng mục chưa bán, đã bán, không giới hạn thời gian, hủy kích hoạt hoặc theo các tiêu chí khác, chỉnh sửa hạng mục, in danh sách với mã thời gian và xuất thông tin tới định dạng tập tin CSV.

CyberCafePro giúp người dùng tạo tài khoản thông qua việc bổ sung thông tin gồm họ tên, địa chỉ, tên người dùng, địa chỉ email, ngày sinh và mật khẩu, cho phép người dùng hiện tại thay đổi mật khẩu, xác định thời gian còn lại cho tài khoản đó, và thêm hình ảnh (bằng webcam hoặc từ hệ thống).

Người dùng có thể thiết lập chế độ đặt trước để tạo danh sách khách hàng đang chờ sử dụng máy (hoặc để hệ thống tự động đặt trước các máy khách chưa có người dùng), cũng như theo dõi tình hình kinh doanh với các hạng mục đồ ăn và thức uống.

Các cài đặt quản lý

CyberCafePro cho phép người dùng thay đổi các giao diện làm việc của ứng dụng bằng cách thay đổi kích thước icon, thêm ảnh nền và thay đổi màu sắc, kiểm tra nhật ký chi tiết với các thông tin về hóa đơn kinh doanh, nội dung kinh doanh và email báo cáo, và cấu hình cài đặt hệ thống (cổng TCP, tín hiệu cảnh báo, dịch vụ NT, chat, vị trí).

CyberCafePro hỗ trợ cài đặt các tùy chọn liên quan đến nhân viên, khách hàng, tài khoản/mã, cơ sở dữ liệu, ngăn đựng tiền, lệnh WoL, bản quyền CD và các lệnh tùy chỉnh, tạo blacklist và whitelist, cũng như thay đổi các thông số về giá cả và kho hàng (mức giá, hạng mục POS, thuế, chiết khấu, hóa đơn, kiểm soát băng thông).

Trình quản lý kinh doanh cafe Internet mạnh mẽ và đáng tin cậy

Tóm lại, CyberCafePro là phần mềm với bộ tính năng phong phú hỗ trợ người dùng kiểm soát các thao tác của 250 máy tính khách trong quán cafe Internet, và đặc biệt thích hợp sử dụng cho đối tượng người dùng chuyên nghiệp.


Liên kết tải về - [11.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

CyberCafePro - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CyberCafePro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cybercafepro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CyberCafePro 6.5.1 Server / 6.3.17 Client


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm