download Cyberduck  8.4.4.38366

Cyberduck

  8.4.4.38366

Download Cyberduck - Truyền tải dữ liệu qua giao thức FTP

Bùi Minh Quang  cập nhật: 16/09/2022

Cyberduck là FTP client mã nguồn mở, được thiết kế để hỗ trợ người dùng kết nối với máy chủ từ xa và download hay chia sẻ (upload) file, tạo dấu trang (bookmark) và giới hạn băng thông. Ứng dụng chạy trên nền tảng Windows và Mac OS X, hỗ trợ nhiều giao thức kết nối.


Cyberduck là chương trình mang tính trực quan cao, hỗ trợ giao thức FTP, SFTP, WebDAV, Amazon S3, dịch vụ lưu trữ đám mây của Google và kết nối khác, hỗ trợ người dùng download và chia sẻ file nhanh chóng. Phiên bản Cyberduck for Mac trên máy Mac cũng có chức năng tương tự, cho phép tải và chia sẻ dữ liệu nhanh chóng, an toàn hơn.


Cyberduck
Download Cyberduck - Truyền tải dữ liệu qua giao thức FTP

Cyberduck cho phép người dùng lựa chọn kiểu kết nối, chẳng hạn như FTP, SFTP, WebDAV, Amazon S3 để xác lập kết nối nhanh chóng. Tùy thuộc vào kiểu kết nối bạn muốn thiết lập mà chương trình kèm theo các thông số riêng biệt.

Cyberduck hỗ trợ lưu kết nối yêu thích thành bookmark với sự hỗ trợ của trình quản lý bookmark, cho phép thêm, xóa hay chỉnh sửa kết nối. Cửa sổ Transfers hiển thị tất cả hoạt động download và đăng tải tập tin, cung cấp cho người dùng tất cả thông tin về thư mục được chọn.

CuteFTP cũng là ứng dụng FTP hỗ trợ người dùng trong việc truyền tải dữ liệu lên server, tuy nhiên người dùng muốn sử dụng được CuteFTP thì phải bỏ tiền ra mua bản quyền của chương trình

Những tính năng chính của ứng dụng Cyberduck:

- FTP client mã nguồn mở

- Download hay chia sẻ (upload) file

- Hỗ trợ nhiều giao thức kết nối

- Tạo dấu trang với trình quản lý bookmark

- Tùy chỉnh cấu hình cài đặt truyền tập tin



Liên kết tải về - [45.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Cyberduck - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cyberduck được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cyberduck là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cyberduck 8.4.4.38366


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm