download CyberGhost VPN for Mac Mới nhất

CyberGhost VPN for Mac

 Mới nhất

Download CyberGhost VPN for Mac - Công cụ VPN lướt web an toàn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/10/2020

CyberGhost là ứng dụng VPN dành cho máy Mac, có khả năng mã hóa lưu lượng Internet để bảo mật thông tin cá nhân của người dùng, tự động mã hoá kết nối bằng đường hầm ảo, hỗ trợ duyệt web ẩn danh và truy cập các nội dung bị chặn một cách dễ dàng.


CyberGhost là ứng dụng vpn cho Mac thân thiện, đáng tin cậy, hỗ trợ kết nối với VPN (viết đầy đủ là Virtual Private Network - Mạng riêng ảo) mã hoá trên toàn thế giới để ẩn địa chỉ IP thực và bảo vệ quyền riêng tư của người dùng, đây là một trong những dịch vụ vpn cho Mac tốt nhất và được nhiều người tin tưởng sử dụng hiện nay.

cyberghost vpn for mac

Ứng dụng CyberGhost có khả năng truy cập vào các trang web bị hạn chế hoặc bị chặn bởi chính phủ hay nhà cung cấp dịch vụ Internet (viết tắt là ISP) đồng thời mã hóa kết nối trong quá trình duyệt web giúp ngăn chặn các trang web và dịch vụ bên thứ ba truy cập vào dữ liệu cá nhân của bạn.

CyberGhost tự động mã hoá kết nối bằng đường hầm ảo để kết nối với nhiều máy chủ khác nhau. Sau khi khởi chạy, ứng dụng chạy trên thanh trạng thái (status bar) của máy Mac, từ đây bạn có thể truy cập vào cửa sổ chính, hỗ trợ bạn xem vị trí cùng với địa chỉ IP thực khi không kết nối với VPN.

Ngoài ra, Hotspot Shield cho Mac và Vpn One Click for Mac cũng là những tiện ích VPN giúp người dùng sử dụng máy tính Mac một cách hiệu quả, trong đó Hotspot Shield cho Mac được nhiều người tin tưởng hỗ trợ kết nối Internet của người dùng được an toàn hơn ở những điểm truy cập công cộng, tại nhà hoặc nơi làm việc.

iVPN for Mac cũng là ứng dụng VPN trên máy Mac cho phép bạn kết nối tới nhiều máy chủ khác nhau để truy cập web an toàn ở bất cứ nơi nào, đồng thời iVPN for Mac cũng cho phép tạo một thư mục máy chủ để quản lý tất cả các tài khoản người dùng của mình.

Những tính năng chính của ứng dụng CyberGhost VPN for Mac:

- Cung cấp danh sách nhiều máy chủ để lựa chọn

- Hỗ trợ duyệt web ẩn danh và truy cập các nội dung bị chặn

- Tự động mã hoá kết nối bằng đường hầm ảo

- Mã hóa lưu lượng Internet để bảo mật thông tin cá nhân không bị đánh cắp


Liên kết tải về - [4.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CyberGhost VPN for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cyberghost vpn for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CyberGhost VPN for Mac Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm