download CyberLink AudioDirector 8.0

CyberLink AudioDirector

 8.0

Download CyberLink AudioDirector - Thêm hiệu ứng âm thanh cho video

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 11/08/2020

CyberLink AudioDirector giúp bạn khai thác tối đa các chức năng biên tập, mix và điều chỉnh soundtrack, hiệu ứng âm thanh cho video và cả các đoạn lời thoại trong video đó, lưu video theo các định dạng tập tin video thông dụng. Ứng dụng tích hợp nhiều công cụ hiện đại, hỗ trợ khôi phục và xử lý các tập tin bị lỗi âm thanh.


CyberLink AudioDirector có rất nhiều ưu điểm xứng đáng với nhận định là một ứng dụng mạnh mẽ. Không chỉ hỗ trợ tính năng đồng bộ âm thanh vào video, ứng dụng còn mang đến hệ thống âm thanh video chất lượng cao, hạn chế tiếng ồn của môi trường xung quanh lọt vào video.

CyberLink AudioDirector
Download CyberLink AudioDirector - Thêm hiệu ứng âm thanh cho video

CyberLink Director Suite cũng là phiên bản khác của phần mềm chỉnh sửa video đến từ CyberLink với các chức năng cải thiện chất lượng âm thanh, hình ảnh cho video của bạn, đặc biệt CyberLink Director Suite còn tích hợp các thao tác cắt ghép và chuyển đổi thông minh với nhiều định dạng video.

Một số định dạng tập tin video thông dụng được CyberLink AudioDirector hỗ trợ gồm có MPG, MOV, MKV, H.264, AVI, FLV hay WMV. Đặc biệt, ứng dụng còn nổi bật với tính năng ghi âm đồng thời lên tới 99 bản nhạc từ nhiều nguồn âm thanh khác nhau, cho phép chèn bản ghi âm trực tiếp vào trong tập tin âm thanh và đồng bộ dữ liệu âm thanh.

Ngoài ra, CyberLink AudioDirector sở hữu rất nhiều hiệu ứng âm thanh chuyên nghiệp và tính năng chính sửa mạnh mẽ như điều chỉnh tốc độ chạy video, thay đổi cao độ trong video, chỉnh sửa đa kênh, chuyển đổi dạng sóng, khai thác hiệu ứng âm thanh Reverb, Equalizer, Delay hay Dynamic Range Control, v.v.

Để cắt và ghép nối các video, bạn có thể trải nghiệm phần mềm Ultra Video Splitter với khả năng cắt video trực tiếp mà không cần mã hóa dữ liệu, đồng thời người dùng có thể thoải mái lựa chọn kích cỡ cho video, Ultra Video Splitter cắt nhanh, an toàn không làm ảnh hưởng đến chất lượng các video, tạo đầu ra tương thích với nhiều thiết bị.

Nếu bạn đang tìm phần mềm thêm hiệu ứng cho Webcam thì CyberLink YouCam sẽ là sựa lựa chọn tốt nhất dành cho bạn, tải và cài đặt CyberLink YouCam cho máy tính, laptop của mình, bạn sẽ có những bức ảnh, video ghi lại từ webcam độc đáo nhất.

Các tính năng chính của CyberLink AudioDirector:

- Biên tập, mix, điều chỉnh soundtrack, hiệu ứng âm thanh cho video.

- Hỗ trợ nhiều định dạng tập tin.

- Khôi phục và xử lý tập tin bị lỗi âm thanh.

- Ghi âm đồng thời 99 bản nhạc.

- Nhiều hiệu ứng âm thanh chuyên nghiệp.

- Tính năng chỉnh sửa video mạnh mẽ.



Liên kết tải về - [177.81 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

CyberLink AudioDirector - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CyberLink AudioDirector được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cyberlink audiodirector là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CyberLink AudioDirector 8.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Clipchamp 5/5 Tạo video trực tuyến, chỉnh sửa và nén video
  • VideoSpirit Pro 45/5 Phần mềm chỉnh sửa Video miễn phí
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm