download CyberLink PowerDVD Mark 18

CyberLink PowerDVD Mark

 18

Download CyberLink PowerDVD Mark - Nghe nhạc, xem video trên đĩa DVD

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 06/09/2018

CyberLink PowerDVD Mark là phần mềm hỗ trợ người dùng nghe nhạc, chạy các video từ các thiết bị khác nhau như HD-DVD, Bluray Disc, USB, ổ cứng... một cách nhanh chóng và mượt mà. Chương trình cho phép bạn tạo một bộ sưu tập, tạo playlist, bình luận về đoạn phim, đoạn video... vừa xem. Ngoài ra chương trình cho phép ban tạo một bộ phim có cốt truyện và hình ảnh của riêng bạn.


CyberLink PowerDVD 3D Mark cũng là tiện ích xem phim, nghe nhạc, trình chiếu đĩa đến từ CyberLink nhưng được bổ sung chức năng trình chiếu video 3D, chuyển hình ảnh 2D thành 3D, ngoài ra CyberLink PowerDVD 3D Mark còn hỗ trợ các chế độ tùy chỉnh video, chèn âm thanh và phụ đề vào video.


Cùng nhà phát hành Cyberlink, phần mềm CyberLink YouCam luôn nằm trong top những phần mềm tạo hiệu ứng cho webcam với những biểu tượng ngộ nghĩnh, độc đáo, cài đặt CyberLink YouCam, bạn có thể ghi lại những video vui nhộn với chính gương mặt của mình.


Liên kết tải về - [151 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CyberLink PowerDVD Mark được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cyberlink powerdvd mark là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CyberLink PowerDVD Mark 18


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Winamp 5/5 Xem và nghe nhạc trên máy tính
  • Aud Player 3/5 Chương trình nghe nhạc AUD
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm