download Cyberprank 2069 Cho PC

Cyberprank 2069

 Cho PC

Download Cyberprank 2069 - Game hành động phiêu lưu khám phá thế giới mở.

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 10/06/2019

Cyberprank 2069 là tựa game RPG được xây dựng với bối cảnh thế giới tương lai năm 2069, lúc này con người đã trở thành nô lệ của trí tuệ nhân tạo, trong Cyberprank 2069, ngươi chơi sẽ vào vai một cảnh sát từ quá khứ vượt thời gian đến tương lai, nhiệm vụ của bạn là trở thành kẻ giàu có nhất thành phố này.



Cyberprank 2069 là tựa game được xây dựng theo ý tưởng từ trò chơi Cyberpunk 2077 với việc miêu tả cuộc sống một cách chân thực. Tuy nhiên, không vì vậy mà nội dung của tựa game này giống với Cyberpunk 2077, trái lại nó còn khác hoàn toàn, thậm chí không có bất cứ liên quan gì. Bối cảnh của trò chơi là thế giới tương lai năm 2069, thời điểm trí tuệ nhân tạo đã thống trị cả hành tinh.

cyberprank 2069

Tải Cyberprank 2069 - Game nhập vai hấp dẫn cho PC

Người chơi download Cyberprank 2069, với mỗi nhiệm vụ hoàn thành, sẽ có được kinh nghiệm, trong khi mức độ danh tiếng không gian mạng của anh ta sẽ tăng lên. Với mỗi cấp độ mới, bạn sẽ mở các tùy chọn mới để tùy chỉnh, trong đó nhấn mạnh đến địa vị cao của nhân vật chính. Ngoài kinh nghiệm, đối với mỗi nhiệm vụ hoàn thành, bạn sẽ nhận được tiền. Tích lũy vốn, bạn sẽ tiếp cận được mục tiêu ấp ủ của trò chơi này đó là trở thành cư dân giàu có nhất của siêu đô thị tương lai.

cyberprank 2069 2

Download Cyberprank 2069 - Game hành động phiêu lưu khám phá thế giới mở.

Cyberprank 2069 được xây dựng dưới dạng thế giới mở phong cách cyberpunk. Lúc đầu trò chơi lấy tên là Cyberpunk 2069, và sau khi nhận được phản hồi từ phía cộng đồng game thủ cho rằng đây là phiên bản nhái của Cyberpunk 2077 nhà phát hành đã đổi tên. Hơn nữa các bức ảnh cáp màn hình trên Steam của tựa game này cũng khá trống rỗng, không hề thấy sự xuất hiện của các nhân vật mà chỉ là những khung cảnh giống như một phiên bản GTA được sửa đổi với nhiều đèn Neon hơn.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cyberprank 2069 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cyberprank 2069 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cyberprank 2069 Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm