download CyberShredder portable 1.12

CyberShredder portable

 1.12

Download CyberShredder portable - Xóa dữ liệu an toàn trên hệ thống

Trần Văn Việt  cập nhật: 06/09/2017

CyberShredder portable là ứng dụng hỗ trợ người dùng xóa hoàn toàn dữ liệu trên máy tính với ba chế độ xóa dữ liệu hữu hiệu, trong đó có phương thức xóa file 7 bước (pass) do cơ quan NSA phê duyệt. Tiện ích hỗ trợ phương thức kéo thả và xử lý nhiều file cùng lúc.


CyberShredder portable là công cụ xóa dữ liệu an toàn, được thiết kế với mục đích duy nhất là xóa hoàn toàn các tập tin trên máy tính theo ý người dùng, hoạt động trên tất cả phiên bản Windows.

cybershredder portable

Là chương trình có tính di động, CyberShredder portable không thêm mục mới và Windows registry, do đó không để lại dấu vết trong trường hợp người dùng muốn gỡ cài đặt ứng dụng. Bạn cũng có thể sao chép tiện ích vào ổ USB hoặc thiết bị lưu trữ khác để xóa file trên máy tính khác bất kỳ.

CyberShredder portable cung cấp tính năng xóa các dữ liệu quan trọng chỉ cần kéo thả tập tin và thư mục trực tiếp trên cửa sổ chính và hỗ trợ xử lý nhiều file cùng lúc.

CyberShredder portable vượt trội hơn các chương trình cùng loại nhờ có tùy chọn ba chế độ xóa, bao gồm phương thức xóa file 7 bước (pass) do cơ quan NSA phê duyệt.

Nhận xét về CyberShredder portable so với Disk Redactor

Với khả năng xóa dữ liệu vĩnh viễn, Disk Redactor là một trong những phần mềm được rất nhiều người dùng máy tính chọn lựa với tính năng xóa dữ liệu trên ổ cứng máy tính rất hiệu quả, hơn thế nữa Disk Redactor còn đảm bảo file dữ liệu bị xóa sẽ không thể khôi phục lại bằng bất cứ cách nào, ngăn chặn kẻ trộm lấy thông tin cá nhân quan trọng từ máy tính của bạn.

Những tính năng chính của ứng dụng CyberShredder portable:

- Tính di động

- Công cụ xóa dữ liệu an toàn

- Hỗ trợ phương thức kéo thả và xử lý nhiều file cùng lúc

- Ba chế độ xóa dữ liệu, bao gồm phương thức xóa file 7 bước (pass) do cơ quan NSA phê duyệt


Liên kết tải về - [255 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CyberShredder portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cybershredder portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CyberShredder portable 1.12


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm