download Cyborg Heroes Cho Android

Cyborg Heroes

 Cho Android

Download Cyborg Heroes - MMORPG chặt chém hay nhất trên mobile

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 02/04/2019

Cyborg Heroes là game hành động nhập vai có lối chơi chặt chém hack & slash đã đến tay người chơi trên điện thoai. Tựa game có lối chơi truyền thống pha lẫn hiện đại hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị.



Đến với Cyborg Heroes, người chơi được bước vào một thế giới hiện đại với đầy đủ tiện nghi nơi có các cao ốc, học viện, đường xá, xe cộ và nhiều thứ khác nữa. Game có phong cách chặt chém khá đã tay và bắt mắt mang đến những trận chiến đầy kịch tính cho người chơi.

cyborg heroes

Download Cyborg Heroes - Game có lối chơi hack & slash trên mobile

Như nhiều game nhập vai khác, người chơi trong Cyborg Heroes bắt đầu hành trình bằng việc lựa chọn 1 trong 3 lớp nhân vật là Stalker, Mechanic và Warrior. Mỗi nhân vật sở hữu những đặc điểm riêng cả về ngoại hình, kỹ năng chiến đấu và cả vũ khí nữa.

Cyborg Heroes có đồ họa 3D sắc nét, thiết kế nhân vật giống với ngoài đời thực rất được ưa chuộng hiện nay. Cùng với đó là những trang thiết bị tối tân được thêm vào trong game đem đến những trận chiến lôi cuốn và cực bắt mắt.

Người chơi vẫn phải hoàn thành các chuỗi nhiệm vụ chính tuyến khi tham gia game, tìm hiểu cốt truyện, thu thập vũ khí, nâng cấp trang bị, mở các tính năng và hoạt động của game.

Thần Ma KOK là tựa game 3D đỉnh cao mới được nhà phát hành Game Minh Châu hoàn thiện và đưa tới người chơi. Bạn có thể tải Thần Ma KOK và chơi để có những trải nghiệm ban đầu về trò chơi.

Gameplay đơn giản và dễ dàng thao tác trên điện thoại, hệ thống vũ khí, trang bị ... đồ sộ cho phép người chơi sử dung. Ngoài ra Cyborg Heroes con có các hoạt động săn boss, đấu trường PvP, PvE ... nơi người chơi được thể hiện kỹ năng, thao tác để giành được nhiều phần thưởng có giá trị hơn ở trong game.

cyborg heroes 2

Tải Cyborg Heroes - MMORPG chặt chém hay nhất trên mobile

Tính năng nổi bật của Cyborg Heroes

 

- Là game hack & slash miễn phí trên điện thoại

- Đồ họa full 3D, âm thanh sống động

- Có đầy đủ hệ thống vũ khí, trang bị

- Gameplay đơn giản và dễ chơi

- Hoạt động săn boss, PvP, PvE đầy đủ

Có thể nói Cyborg Heroes là một tựa game MMORPG với lối chơi hack & slash có nhiều tính năng thú vị hơn so với các game cùng thể loại, bạn sẽ được tận hưởng những màn giao tranh đầy kịch tính có ở trong game.

Rules Of Survival - Tựa game bắn súng sinh tồn cực hấp dẫn dành cho di động đã thu hút hàng triệu game thủ tham gia trên khắp thế giới. Tải Rules Of Survival, bạn sẽ được bước chân vào đấu trường sinh tử đầy thử thách với hàng trăm đối thủ, hãy cố gắng thể hiện kỹ năng chiến đấu và cố gắng trở thành người sống sót cuối cùng để giành chiến thắng.


Liên kết tải về - [150 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cyborg Heroes được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cyborg heroes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cyborg Heroes Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Rappelz 3/5 Game nhập vai trực tuyến cực hấp dẫn cho mobile
  • Tera Origin 3/5 Game hành động trên mobile
  • Daybreak LegendsGame nhập vai hành động đồ họa 3D tiên tiến
  • Lost ArkGame hành động nhập vai
  • Armored GodGame nhập vai bối cảnh giả tưởng
  • V4Game hành động nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
  • Mia OnlineGame MMORPG được yêu thích trên mobile
  • W Cross WorldGame MMORPG với ưu đãi nhận trang phục giới hạn
  • DAWN ERAGame MMORPG viễn tưởng theo phong cách phương Tây
  • Dragon HuntersGame MMORPG khám phá khu rừng kỳ ảo lục địa huyền bí
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm