download CyD Network Utilities 2014

CyD Network Utilities

 2014

Download CyD Network Utilities - Giám sát các kết nối mạng internet

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/11/2017

CyD Network Utilities là phần mềm giám sát và chuẩn đoán mạng internet để tìm ra các nguyên nhân và dấu vết gây ảnh hưởng đến mạng, với việc cung cấp các công cụ hữu ích phần mềm có thể quét các cổng mở, phân tích các trang web và nhiều hơn nữa nó cung cấp nhiều tiện ích TCP/IP trong một chương trình và kiểm tra cho các chương trình đang chạy.


CyD Network Utilities thực hiện kiểm tra các kết nối mạng để tìm hiểu về những lỗi gặp phải và nguyên nhân khi sử dụng mạng máy tính, với các lựa chọn phong phú thực hiện công việc quản trị mạng internet, phần mềm thực hiện nhiều hoạt động như kiểm tra các cổng mở, thực hiện kiểm tra an ninh và các bảo mật mạng, quét nguồn mở và trích xuất thông tin website để tìm ra các nguyên nhân nếu có dẫn đến việc mạng hoạt động không ổn định.

 

download cyd network utilitie

 

Glasswire cũng là ứng dụng giám sát mạng được đánh giá tốt, Glasswire cho phép xem lưu lượng dữ liệu sử dụng bởi từng giao thức mạng, tích hợp tính năng quản lý toàn bộ những hoạt động của máy chủ

CyD Network Utilities cung cấp cho người dùng giao diện đồ họa trực quan, với khả năng mở nhiều tab cùng lúc chương trình giúp bạn có thể thực hiện đồng thời nhiều công việc khác nhau để kiểm tra các kết nối mạng hay những công cụ khác, bên cạnh đó với một công cụ đồ họa hỗ trợ nhằm kiểm tra các kết nối mạng khi thực hiện kết nối với một máy tính từ xa.

Tất cả các tài nguyên, thông tin được chia sẻ lên mạng đều được phần mềm CyD Network Utilities quét và kiểm tra, tính năng này giúp bạn xác định được dữ liệu hoặc một số thiết bị để kiểm tra các nguy cơ về bảo mật mạng, phần mềm có thể chạy thử nghiệm và tìm ra những lổ hổng bảo mật trên máy tính bên cạnh đó chương trình còn bao gồm modul đánh giá sức mạnh của mật khẩu để đảm bảo rằng người dùng luôn an toàn, bảo mật với mật khẩu của mình.

Nếu bạn muốn kiểm soát lưu lượng mạng thì phần mềm NetBalancer là sự lựa chọn tốt. NetBalancer cung cấp công cụ hiển thị lưu lượng mạng trong toàn thời gian thực ngay tại khay hệ thống.

Phần mềm cho phép truy cập các bản ghi DNS liên kết với một tên miền cụ thể với module DNS Lookup của ứng dụng. Nó giúp tìm ra các lỗi mà mạng máy tính đang gặp phải từ đó tối ưu hóa tất cả những sơ hở trên mạng.

Nếu bạn đang gặp rắc rối do sự cố mạng chậm, hoặc không truy cập được vào máy chủ vì một số nguyên nhân khách quan nào đó, phần mềm CyD Network Utilitie sẽ xử lý công việc này giúp bạn, tạo ra một môi trường duyệt web ổn định hơn.

Ngoài ra, Cucusoft Net Guard cũng là một trong những ứng dụng giám sát mạng được đánh giá tốt. Cucusoft Net Guard quản lý mọi hoạt động truy cập, tốc độ truy cập internet, độ lớn băng thông trên máy tính của mình thông qua bảng báo cáo định kỳ.

 

Những tính năng chính của CyD Network Utilitie:

 

- Kiểm tra, giám sát mạng máy tính

- Đảm bảo đường truyền ổn định hơn

- Bảo mật an toàn cho mạng

- Truy cập các bản ghi DNS

- Kiểm tra độ mạnh mật khẩu

 


Liên kết tải về - [2.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CyD Network Utilities được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cyd network utilities là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CyD Network Utilities 2014


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm