download Cydia Impactor 0.9.44

Cydia Impactor

 0.9.44

Download Cydia Impactor - Hỗ trợ cài ứng dụng cho iPhone, iPad

Diệu Hương Giang  cập nhật: 26/12/2020

Cydia Impactor hỗ trợ bạn cài đặt các ứng dụng lên iPhone, iPad từ máy tính, không cần Jailbreak với các bước cài đặt khá đơn giản, tương tự như phần mềm Cydia Installer mà nhiều người đã biết đến. Bên cạnh đó Cydia Impactor còn giúp bạn xóa sạch dữ liệu và khôi phục về firmware gốc cho một số phiên bản iOS mà không yêu cầu người dùng phải update lên firmware mới nhất.


1. Giới thiệu Cydia Impactor

Cydia Impactor rất cần thiết khi bạn muốn cài đặt các ứng dụng khác nhau cho các thiết bị iPhone, iPad, điểm khác của Cydia Impactor là sau khi chạy xong, những file hỏng hay đã bị xóa sẽ được sửa chữa và phục hồi lại về bản gốc. Cydia Impactor là một công cụ có giao diện dòng lệnh GUI để làm việc với các thiết bị di động, bạn có thể sử dụng công cụ này để cài đặt tệp IPA trên iOS và tệp APK trên Android. Nó cũng có thể giúp bạn khai thác hàng loạt lỗ hổng "Master Key" của Android.

cydia impactor

Download Cydia Impactor, Hỗ trợ cài ứng dụng cho iPhone, iPad

Trong trường hợp bạn muốn cho tặng máy đến người khác nhưng vẫn muốn xóa hết dữ liệu của bạn, đồng thời bạn không muốn lên version cao nhất để máy có thể tiếp tục jailbreak lại. Bên cạnh đó, Cydia Impactor cũng giúp bạn khôi phục lại mọi dữ liệu cho thiết bị iOS nếu có lỡ xóa hay sửa system file nào đó gây ra lỗi cho máy. Quá trình cài đặt các tệp IPA bằng ứng dụng Cydia Impactor được gọi là chuyển tải, có một số lượng lớn trình cài đặt ứng dụng của bên thứ ba mà Cydia Impactor sẽ là giải pháp tốt nhất cho bạn.

2. Các tính năng của Cydia Impactor

- Hỗ trợ cài ứng dụng cho iPhone, iPad
- Xóa dữ liệu và khôi phục về firmware gốc cho máy
- Hỗ trợ jailbreak thiết bị
- Phục hồi dữ liệu bị mất trên iOS.

3. Phần mềm liên quan

Cydia Installer cũng là công cụ giúp bạn cài đặt ứng dụng Cydia trên hệ thống, Cydia Installer rất hữu ích với những người đang muốn tìm một công cụ bẻ khóa thiết bị phù hợp, giúp họ tiết kiệm khá nhiều thời gian tìm kiếm.

 

 

 


Liên kết tải về - [18.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cydia Impactor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cydia impactor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cydia Impactor 0.9.44


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm