download Cydia Impactor cho Linux 32bit 0.9.38

Cydia Impactor cho Linux 32bit

 0.9.38

Download Cydia Impactor cho Linux 32bit - Phiên bản Cydia Impactor cho Linux

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/02/2017

Với Cydia Impactor cho Linux 32-bit người dùng có thể cài đặt các file ứng dụng, game cho thiết bị chạy iOS cực kỳ đơn giản từ máy tính Linux mà không yêu cầu phải Jailbreak máy. Đặc biệt Cydia Impactor rất cần thiết khi bạn cần xóa dữ liệu và khôi phục về firmware gốc cho máy chạy iOS, khôi phục lại mọi dữ liệu cho thiết bị.


Cydia Impactor cho Linux 32-bit hỗ trợ không phục lại những thiết lập hay thay đổi mà người dùng đã thực hiện trên thiết bị của mình mà không phải update lên firmware mới nhất. Trong trường hợp bạn cần jailbreak, bạn bắt buộc phải có ứng dụng này để cài đặt ứng dụng jailbreak.

download cydia impactor cho linux 32bit

Cydia Impactor cho Linux 32-bit yêu cầu người dùng sao lưu dữ liệu lại máy, thiết bị phải được kết nối Internet và sạc pin đầy. Trong quá trình sử dụng Cydia Impactor sẽ xuất hiện nhiều dòng lệnh trong khoảng vài phút và sau đó thiết bị sẽ khởi động lại.

Nếu bạn lỡ tay xóa hay sửa system file nào đó gây ra lỗi cho máy thì có thể dùng Cydia Impactor để khôi phục lại mọi thứ từ đầu.

Các tính năng chính của Cydia Impactor cho Linux 32-bit:

- Hỗ trợ cài đặt file ứng dụng, game cho thiết bị chạy iOS
- Khôi phục lại tất cả những thay đổi trên thiết bị
- Hỗ trợ jailbreak thiết bị
- Xóa dữ liệu an toàn trên thiết bị


Liên kết tải về - [8.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cydia Impactor cho Linux 32bit được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cydia impactor cho linux 32bit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cydia Impactor cho Linux 32bit 0.9.38


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm