download Cydia Impactor cho Mac 0.9.38

Cydia Impactor cho Mac

 0.9.38

Download Cydia Impactor cho Mac - Cài đặt ứng dụng cho iOS từ máy Mac

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/02/2017

Cydia Impactor cho Mac hỗ trợ cài đặt các ứng dụng hay file game cho thiết bị chạy iOS từ máy Mac khá dễ dàng. Đặc biệt Cydia Impactor cho Mac còn giúp bạn xóa và khôi phục lại tất cả những thay đổi mà bạn đã làm đối với device thiết bị của mình, rất cần thiết khi bạn cần khôi phục dữ liệu thiết bị về trạng thái ban đầu.


Cydia Impactor cho Mac sử dụng firmware lưu trữ của Apple thông qua chức năng update OTA, hoạt động nhanh là vì nó chỉ cần 1 số lượng data nhất định để chạy. Trong trường hợp Impactor thất bại thì máy vẫn reboot lại được, vì những file mới được download về nằm trong phân vùng User, còn System file vẫn được chuyển lại về phân vùng System.

download cydia impactor cho mac

Cydia Impactor cho Mac còn hỗ trợ jailbreak lại thiết bị khi bạn không muốn nâng cấp lên version cao nhất, rất cần khi bạn chuyển nhượng lại thiết bị cho iPhone hay iPad cho người khác. Khi bạn lỡ xóa hay sửa system file nào đó gây ra lỗi cho máy, bạn có thể dùng Cydia Impactor để khôi phục lại mọi thứ từ đầu.

Các tính năng chính của Cydia Impactor cho Mac:

- Cài đặt game, ứng dụng cho iOS từ máy Mac
- Khôi phục dữ liệu thiết bị về file gốc
- Xóa dữ liệu an toàn
- Hoạt động nhanh và ổn định


Liên kết tải về - [8.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cydia Impactor cho Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cydia impactor cho mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cydia Impactor cho Mac 0.9.38


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm