download Cyotek CopyTools  1.4.5.215

Cyotek CopyTools

  1.4.5.215

Download Cyotek CopyTools - Sao lưu và bảo mật dữ liệu

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/01/2019

Cyotek CopyTools sao lưu tập tin và tài liệu trong máy tính, các máy chủ từ xa hoặc trong các thiết bị USB cũng như sao chép và di chuyển các tập tin đến thư mục khác, và cấu hình các cài đặt tiện dụng của chương trình tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng. Để khai thác các chức năng của Cyotek CopyTools, máy tính cần cài đặt nền tảng .NET.


Cyotek CopyTools cho phép bạn tạo các profile sao lưu cho nhiều tập tin khác nhau và đặt tên theo gợi ý, chọn thư mục nguồn và thư mục đích, qua đó xử lý dữ liệu sao lưu hiệu quả. Ngoài ra, Cyotek CopyTools còn cung cấp các tùy chọn tạo thư mục backup dữ liệu. Ví dụ, bạn có thể tạo tập tin ZIP trong thư mục đích thay vì chỉ sao chép chúng.


Cyotek CopyTools
Download Cyotek CopyTools - Phần mềm Sao lưu và bảo mật dữ liệu

Phần mềm FastCopy cũng là một trong những tiện ích hỗ trợ tăng tốc độ sao chép dữ liệu hiệu quả, sử dụng FastCopy giúp di chuyển dữ liệu nhanh chóng trên máy tính sang các thiết bị lưu trữ cũng như copy dữ liệu từ bên ngoài vào máy tính.

Cyotek CopyTools hỗ trợ tính năng xóa các tập tin lỗi thời từ thư mục đích, cập nhật thư mục, đảm bảo thư mục đích không chứa các phiên bản cũ của cùng một tập tin. Chương trình có khả năng chạy profile backup theo thời gian tùy chọn. Tính năng này trên Cyotek CopyTools đặc biệt hữu ích khi bạn cần liên tục tạo các bản backup tập tin cứ mỗi vài phút một lần. Bạn chỉ cần chọn thư mục nguồn và chọn thư mục đích trong thiết bị USB hay ổ đĩa khác.

Ngoài ra, RoboCopy GUI cũng là lựa chọn tốt cho công việc sao chép và sao lưu tập tin trên hệ thống, ưu điểm của RoboCopy GUI là đảm bảo thông suốt quá trình sao chép kể cả khi bị cắt mạng.

Các tính năng chính của Cyotek CopyTools:

- Sao lưu tập tin và tài liệu.

- Hỗ trợ nền tảng .NET.

- Tạo profile sao lưu cho nhiều tập tin.

- Xóa tập tin lỗi thời từ thư mục đích.



Liên kết tải về - [2.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Cyotek CopyTools - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cyotek CopyTools được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cyotek copytools là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cyotek CopyTools 1.4.5.215


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm