download Cyotek WebCopy 1.9.1 build 824 nightly

Cyotek WebCopy

 1.9.1 build 824 nightly

Download Cyotek WebCopy - Sao chép nội dung website

Trần Văn Việt  cập nhật: 08/02/2022

Cyotek WebCopy là công cụ quét trang web, tạo sơ đồ cấu trúc và sao chép một phần hay toàn bộ trang web, tải trang và ánh xạ liên kết để lưu vào máy tính, nhờ thế người dùng dễ dàng lướt web ở chế độ ngoại tuyến. Cyotek WebCopy tích hợp các tính năng lọc cùng nhiều tùy chọn cấu hình linh hoạt.


Cyotek WebCopy cho phép người dùng tải cấu trúc của toàn bộ trang web vào máy tính để xem ở chế độ ngoại tuyến. Tính năng này trên Cyotek WebCopy đặc biệt hữu ích khi người dùng bị giới hạn lượng truy cập mạng hay muốn tiết kiệm chi phí kết nối mạng.

Một phần mềm tương tự là Website Ripper Copier cũng hỗ trợ lưu lại thông tin trên Internet để xem offline, sử dụng Website Ripper Copier cho phép tải về đầy đủ nội dung của một trang web gồm cả văn bản, âm thanh và hình ảnh.


Cyotek WebCopy
Download Cyotek WebCopy - Phần mềm Sao chép nội dung website

Trong trường hợp web có chứa quá nhiều trang nhỏ và việc lưu toàn bộ nội dung web sẽ tốn khá nhiều dung lượng lưu trữ trên ổ đĩa cứng, người dùng có thể thiết lập chế độ tải một phần hay mục bất kỳ của website đó.

Cyotek WebCopy tự động thu thập thông tin trên các trang web được chọn và tạo dạng thức ngoại tuyến của trang web, tải nội dung vào thư mục tùy chọn, sắp xếp và ánh xạ liên kết tới các nguồn tài nguyên theo đường dẫn trong máy tính, giúp người dùng truy cập nhanh các trang web khi có kết nối mạng.

Website Ripper Copier cũng là công cụ giúp bạn tải xuống liên kết và nội dung website để bạn truy cập và xem offline khi không có kết nối Internet, tiện ích Website Ripper Copier cho phép tải về một phần hoặc toàn bộ nội dung trang web.

Các tính năng chính của Cyotek WebCopy:

- Tải cấu trúc và ánh xạ liên kết của trang web.

- Duyệt web ở chế độ ngoại tuyến.

- Tự động thu thập thông tin web.

- Tải một phần hay toàn bộ trang web.


Liên kết tải về - [4.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

Cyotek WebCopy - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cyotek WebCopy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cyotek webcopy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cyotek WebCopy 1.9.1 build 824 nightly


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm