download Cytus cho Android

Cytus

 cho Android

Download Cytus - Game âm nhạc trên mobile

Thu Hà  cập nhật: 04/03/2019

Không thật nhiều game về âm nhạc để cho game thủ trải nghiệm và sự xuất hiện của Cytus chính là điều làm thỏa mãn người chơi từ lâu. Cytus là game âm nhạc được khá nhiều người yêu thích. Tải game Cytus cho điện thoại ngay để chinh phục thử thách âm nhạc và tận hưởng giai điệu phong phú.


Cytus là một sản phẩm game mobile được sản xuất bởi hãng Rayark International Limited. Game thuộc thể loại casual (game ca nhạc, vũ đạo...) được nhiều người chơi yêu thích trên mobile. Được xây dựng trên nền tảng hệ thống bản nhạc phong phú với nhiều danh tác trên thế giới người chơi được tận hưởng và đắm chìm trong không gian âm nhạc cực kỳ hấp dẫn.

cytus

Tải Cytus - Game âm nhạc vui nhộn trên iPad

Trong game Cytus người chơi thể hiện trình độ nhanh tay nhanh mắt của mình khi chạm vào hệ thống con số trên màn hình cảm ứng theo chiều của nó. Việc chạm nhấn đó phải theo từng bản nhạc cụ thể trong game. Game yêu cầu người chơi thực sự tập trung và thao tác cẩn thận song phải mau lẹ.

Một số tính năng nổi bật của game Cytus:

- Hệ thống kho nhạc phong phú bậc nhất . Chơi game Cytus cho Android game thủ được thể nghiệm với hơn 200 bài hát với 400 biến thể khác nhau. Rất nhiều bản nhạc và khúc biến thể của nó gợi cho bạn nghĩ đến những danh tác âm nhạc hàng đầu của những nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới.

- Các thể loại nhạc khác nhau : POP, JAZZ, TRANCE, HARDCORE, DRUM 'N BASS và nhiều hơn thế nữa. Người chơi Cytus được cảm nhận sự hấp dẫn đến kỳ ảo của từng loại nhạc. Có thể bạn không cảm thụ được hết song chỉ cần lắng nghe giai điệu từng loại nhạc thôi đó cũng là trải nghiệm thú vị.

- Lối chơi mang đậm phong cách "tap-tap". Người chơi sẽ sử dụng ngón tay của mình thao tác mau lẹ trên màn hình điện thoại, iPad, máy tính bảng sao cho nhận càng nhiều điểm càng tốt. Game Cytus có thể khá giống với những game dạng như Chém Hoa Quả nhưng khác về đối tượng trong game bởi Cytus là game âm nhạc. Điều khiến hai game gần gũi là việc thao tác nhanh trên màn hình cảm ứng để có được thành tích cao nhất.

- Mức độ khó trong game tăng dần, thách thức người chơi. Game Cytus có đến 9 thang bậc khó khác nhau từ thấp đến cao để thử thách người chơi. Vượt qua mỗi thử thách khi đạt được đủ số điểm game thủ sẽ tiến gần hơn và "phá đảo" được thế giới âm nhạc trong Cytus.

- Kết nối với Facebook bạn có thể khoe thành tích cá nhân lên tường nhà mình . Game Cytus có liên kết với Facebook nên bạn có thể thoải mái chia sẻ.

cytus 2

Download Cytus cho điện thoại Samsung, HTC, Opppo ngay hôm nay

Yêu cầu cấu hình tối thiểu chơi Cytus:

- Android:

+ Hệ điều hành từ 2.3 trở lên

+ RAM 1GB

Bạn cũng có thể chơi game Chém Hoa Quả cực kỳ vui nhộn. Bằng cách "chém" những loại hoa quả trên màn hình để giành điểm số người chơi sẽ phá đảo những thành tích, Chém Hoa Quả là game được đông đảo game thủ yêu thích hiện nay bởi sự vui nhộn, đã tay cho người chơi.


Liên kết tải về - [511 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và cài Cytus II miễn phí trên Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Hiện tại Rayark Games đang miễn phí Cytus II cho cả Android và iOS, game âm nhạc siêu hay mà không phải bỏ bất kỳ khoản tiền nào để sở hữu chúng, bạn có thể tải và cài Cytus II miễn phí để thưởng thức những bản nhạc độc nhất trên nền đồ họa siêu đẹp.
  • Tổng hợp các phiên bản của Chicken Invaders, game bắn gà hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Chicken Invaders là game bắn gà, được khá nhiều người yêu thích với giao diện đẹp mắt và âm thanh sinh động sẽ giúp bạn thoải mái khi chơi game. Bài viết này sẽ tổng hợp các phiên bản Game bắn gà Chicken Invaders từ A tới Z.
  • Cài game bắn gà, Chicken Invaders trên máy tính, laptop
    Cài Chicken Invaders hay cài game bắn gà cho máy tính đang khá được yêu thích tại Việt Nam với lối chơi mới lạ và hình ảnh bắt mắt phù hợp với mọi lứa tuổi, game có đồ họa đẹp mắt cùng với âm thanh
  • Top game âm nhạc hay nhất hiện nay
    Game âm nhạc là thể loại được rất nhiều người yêu thích, bởi khi chơi game ngoài việc vượt qua các thử thách, bạn còn được thưởng thức những bản nhạc hay, hấp dẫn. Nếu đang tìm kiếm top game âm nhạc
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Top 10 ứng dụng và game ASMR cho Android và iOS
    Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn danh sách Top 10 ứng dụng và game ASMR cho Android và iOS. Ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo thêm một số bài viết đã có trên Taimienphi.vn
  • Cách chơi phiên bản Liên Quân Mobile thử nghiệm trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Phiên bản Liên Quân Mobile thử nghiệm đã ra mắt. Bạn có thể tải phiên bản Liên Quân Mobile thử nghiệm về máy và chơi trên máy tính, Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách thức đế bạn chơi Liên Quân Mobile thử nghiệm trên máy tính.
  • Cách chơi Mã Đạp Thiên Quân trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Mã Đạp Thiên Quân là một sản phẩm game đề tài Tam Quốc quen thuộc, thiết kế trên nền di động. Game Mã Đạp Thiên Quân chính thức ra mắt người chơi vào ngày 17/5. Bạn có thể tải Mã Đạp Thiên Quân về máy và trải nghiệm ngay lúc này.
  • Hướng dẫn tải và cài đặt GTA trên di động - Gangstar New Orleans
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Gangstar New Orleans là một tựa game nhập vai hành động mới ra mắt trên di động với gameplay tương tự như GTA - một trong những tượng đài của dòng game nhập vai. Gangstar New Orleans của Gameloft mới đây đã được ra mắt và được tải về miễn phí trên toàn cầu. Taimienphi sẽ hướng dẫn các bạn tải GTA và cài đặt game GTA trên di động
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Cách chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Phi Tiên Mobile là game tiên hiệp đặc sắc, ra mắt game thủ ngày 26.4. Dù phát hành trên các nền tảng di động song bạn vẫn có thể chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cơ bản cách chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính.
  • Cách chơi Stickman Legends trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Stickman Legends là một game nhập vai đậm chất chặt chém. Bạn có thể chơi Stickman Legends trên PC thông qua ứng dụng giả lập. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Stickman Legends trên PC bằng Bluestacks.
  • Cách chơi BTS WORLD trên điện thoại và máy tính
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Trò chơi di động BTS World sẽ được phát hành vào ngày 26 tháng 6 năm nay, nơi người chơi có thể tương tác ảo với một thành viên BTS yêu thích của họ, và dưới đây là cách Cách chơi BTS WORLD trên máy tính và điện thoại, game quản lý nhóm nhạc Hàn Quốc trên di động.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cytus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cytus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Red Stone 2Game MMORPG Nhật Bản mang phong cách Châu Âu
  • Tam Sinh Tam Thế H5Tam Sinh Tam Thế H5 - Web game nhập vai hấp dẫn
  • Ultra MikeGame nhập vai phiêu lưu hấp dẫn như Mario trên Android
  • Axe ClimberGame nhập vai leo núi cho Android, iOS, APK
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm