download D Link AirPlus G DWL G122 Wireless USB Adapter 2.0.0.0

D Link AirPlus G DWL G122 Wireless USB Adapter

 2.0.0.0

Download D Link AirPlus G DWL G122 Wireless USB Adapter - Trình điều khiển phần cứng

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 20/07/2017

D Link AirPlus G DWL G122 Wireless USB Adapter là một trong những phần mềm hỗ trợ người sử dụng máy tính có thể điều khiển được trình wifi của máy tính, các bạn có thể dễ dàng xem được các mạng wifi gần với máy tính của bạn, xem được thông tin về tên mạng, thực hiện quản lý các mạng kết nối một cách dễ dàng, đơn giản.


D Link AirPlus G DWL G122 Wireless USB Adapter(rev.C) được thiết kế để chạy được trên các máy tính sử dụng hệ điều hành windows nền tảng 32bit và 64bit, nó giúp người sử dụng phát hiện các mạng gần với máy tính, hiện thị các mạng đó bao gồm các thông tin như tên mạng, kiểu kết nối, chế độ bảo mật của mạng... một cách chính xác nhất. Đặc biệt chương trình cũng giúp người sử dụng quản lý các mạng đã kết nối, tiến hành thay đổi các thông số của mạng một cách đơn giản, dễ dàng.

D Link DFE 530TX PCI Fast Ethernet Adapter cũng là công cụ hỗ trợ kết nối mạng thông qua các gói driver cài đặt tương thích với máy tính, đồng thời D Link DFE 530TX PCI Fast Ethernet Adapter cũng giúp bạn nắm được tất cả các đặc điểm thành phần của driver như nhà sản xuất và chipset.

Các tính năng chính của phần mềm D Link AirPlus G DWL G122 Wireless USB Adapter(rev.C):

- Hỗ trợ tìm kiếm mạng không dây
- Cho phép điều khiển quản lý được card mạng của máy tính
- Quản lý được các mạng kết nối



Liên kết tải về - [8.01MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm D Link AirPlus G DWL G122 Wireless USB Adapter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat d link airplus g dwl g122 wireless usb adapter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

D Link AirPlus G DWL G122 Wireless USB Adapter 2.0.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm