download DA OrderForm  4.12.2

DA OrderForm

  4.12.2

Download DA OrderForm - Phần mềm hỗ trợ website thương mại điện tử

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 21/06/2022

DA-OrderForm là phần mềm hỗ trợ hữu ích dành cho các website thương mại điện tử. DA-OrderForm cung cấp các trường để nhập thông tin khách hàng và được tích hợp vào trang web, nhờ đó các chủ cửa hàng dễ dàng nắm được thông tin về các sản phẩm đã mua cũng như thông tin khách hàng của mình.



Giao dịch trực tuyến đang ngày một gia tăng khi internet trở thành một trong những phương tiện truyền thông chính trên toàn thế giới. Chính nhẽ đó nên các trang web thương mại điện tử luôn tìm mọi cách để tối ưu cho các giao dịch online của mình. Hiểu được nhu cầu đó, phần mềm DA-OrderForm ra đời với mong muốn cung cấp cho các website mua bán một phương thức giao dịch tốt nhất.

DA-OrderForm cung cấp một giải pháp thay thế cho việc tạo các biểu mẫu thông tin khách hàng. Đồng thời cung cấp một ứng dụng quản lý để xây dựng các mẫu đơn đặt hàng mà không đòi hỏi ở người dùng bất kỳ một kiến thức HTML nào. Điểm đặc biệt là các mẫu được tạo bởi DA-OrderForm đều được tối ưu hóa cho các trình duyệt máy tính cũng như những trình duyệt sử dụng trên các thiết bị di động.

da orderform

Download DA-OrderForm - Tiện ích hỗ trợ website thương mại điện tử

DA-OrderForm cho phép người dùng lưu trữ thông tin liên quan về sản phẩm cũng như khách hàng. Chẳng hạn như giá cả, mô tả sản phẩm, tính thuế và các liên kết đến sản phẩm. Các tùy chọn bổ sung như kích thước hoặc màu sắc cũng có thể được thêm vào, hơn nữa người dùng còn có thể đính kèm hình ảnh vào mục nhập thông tin và hình ảnh này sẽ được hiển thị trong biểu mẫu.

Ngoài DA-OrderForm thì FlickRocket và Pimcore cũng là những phần mềm hỗ trợ đắc lực cho người dùng làm thương mại điện tử. Sử dụng FlickRocket người dùng được cung cấp rất nhiều tính năng tiện ích để người sử dụng tăng doanh thu cho cửa hàng mình với các chiến dịch tự động cũng như thủ công. Bên cạnh đó Pimcore có khả năng tổng hợp toàn bộ các nội dung về thương mại và các điểm tiếp xúc với khách hàng để hỗ trợ cho người sử dụng

Các tính năng chính của DA-OrderForm:

- Ứng dụng hỗ trợ website thương mại điện tử

- Cung cấp Form với các trường để nhập thông tin khách hàng, sản phẩm

- Tích hợp miễn phí vào website

- Dễ dàng thiết lập và điều chỉnh

- Tương thích với nhiều trình duyệt trên máy tính và điện thoại


Liên kết tải về - [1.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DA OrderForm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat da orderform là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DA OrderForm 4.12.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FlickRocket 3/5 Hỗ trợ kinh doanh thương mại điện tử
  • Pimcore 3/5 Hỗ trợ kinh doanh thương mại điện tử
  • CubecartGiải pháp cho kinh doanh thương mại điện tử
  • VirtueMartGiải pháp thương mại điện tử mã nguồn mở
  • Spree CommerceXây dựng và quản lý website thương mại điện tử
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm