download Config Tool Cho Android

Config Tool

 Cho Android

Download Config Tool - Cấu hình camera ip Dahua

Bùi Minh Quang  cập nhật: 16/06/2023

Config Tool ( Dahua Configuration Tool) là phần mềm hỗ trợ người dùng tìm kiếm và theo dõi Camera IP Dahua, giúp người dùng quản lý Camera giám sát tốt hơn. Tải Config Tool và sử dụng để theo dõi camera, xem địa chỉ IP và nhiều tính năng khắc nữa


I. Giới thiệu về Config Tool

Config Tool (hay còn gọi với cái tên Dahua Configuration Tool)  là ứng dụng được thiết kế để hỗ trợ bạn quản lý nhiều loại camera giám sát một cách nhanh chóng và an toàn từ cùng một vị trí. Tiện ích hỗ trợ quá trình điều chỉnh thông số video và mã hoá cho thiết bị Dahua. Config Tool có khả năng lập cấu hình hệ thống camera giám sát cùng một lúc và đảm bảo thiết bị hoạt động với firmware cập nhật.

tai config tool

Tải Config Tool, phần mềm Cấu hình camera ip Dahua

1. Cài đặt đơn giản

Config Tool có quá trình cài đặt nhanh chóng, suôn sẻ và không cần chú ý đặc biệt, bạn chỉ cần xác định vị trí ứng dụng trên ổ đĩa trong máy. Khi khởi chạy chương trình, bạn sẽ thấy một giao diện trực quan, có cấu trúc như dashboard để truy cập nhanh hơn và thuận tiện hơn.

Phần mềm Config Tool không yêu cầu hoặc rất ít lập cấu hình, đặc biệt nếu bạn lựa chọn tính năng tìm kiếm tự động camera IP trong mạng. Lưu ý rằng bạn cần thiết lập kết nối giữa thiết bị và máy tính cài ứng dụng, nếu không tính năng tìm kiếm sẽ không hoạt động.

2. Điều chỉnh các thông số hàng loạt thông qua template

Phần mềm Config Tool hỗ trợ quá trình điều chỉnh thông số video và mã hoá cho thiết bị Dahua của bạn. Dahua Config Tool bao gồm một số tuỳ chọn mã hoá bạn có thể sử dụng cho ghi hình, chẳng hạn như giá trị nén, tốc độ khung hình, độ phân giải, chất lượng, mã hoá âm thanh và bitrate (lượng dữ liệu lưu trữ trong một giây của file).

download dahua configuration tool

Download Dahua Config Tool, tìm và đổi IP Camera Dahua

Thêm vào đó, Config Too hiển thị live footage (cảnh quay trực tiếp) do camera quay lại và thiết lập hiệu ứng video như nâng cao chất lượng hay độ nét của hình ảnh. Do đó, bạn có thể tăng giảm độ sáng, độ tương phản, màu sắc, độ bão hoà và lựa chọn cài đặt chế độ màu thích hợp.

Ứng dụng Config Tool còn cho phép bạn phóng to bằng con lăn chuột và thu nhỏ bằng cách nhấp chuột phải. Bạn có thể tạo template cấu hình cho các loại chế độ cấu hình và sử dụng để điều chỉnh cài đặt trên tất cả các thiết bị.

3. Công cụ hữu ích đối với hệ thống có nhiều camera Dahua

Config Tool là công cụ tiện dụng trong trường hợp bạn đang sử dụng hệ thống giám sát có nhiều camera NVR, DVR và IPC, giúp bạn ghi lại footage chất lượng cao với nhiều thông số tuỳ chỉnh.

II. Điểm nổi bật của Config Tool

- Lập cấu hình hệ thống camera giám sát cùng một lúc

- Đảm bảo thiết bị hoạt động với firmware cập nhật

- Hỗ trợ quá trình điều chỉnh thông số video và mã hoá cho thiết bị Dahua

- Quản lý nhiều loại camera giám sát một cách nhanh chóng

III. Phần mềm hay khác

Hoặc bạn có thể sử dụng phần mềm giám sát Webcam Motion Detector với khả năng giám sát và ghi lại các chuyển động dù là nhỏ nhất, đặc biệt Webcam Motion Detector còn tích hợp các bộ lọc tiếng ồn và chỉnh sửa hình ảnh để bạn có được video giám sát chất lượng tốt nhất.

Webcam Surveillance Monitor Pro cũng là ứng dụng theo dõi camera tương tự như Config Tool, giúp bạn quay lại video với nhiều mức độ chất lượng khác nhau, giám sát an ninh 24/24, đồng thời với Webcam Surveillance Monitor Pro bạn có thể cài đặt để nhận thông báo qua tin nhắn và email, tải các tập tin mạng thông qua giao thức FTP.


Liên kết tải về - [29.98 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Config Tool được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat config tool là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Config Tool Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • KBVISION 3/5 Phần mềm quản lý camera giám sát
  • iDMSS Plus 3/5 Theo dõi camera giám sát trên thiết bị iOS
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm