download Đại Chiến Hạm 3D cho Android

Đại Chiến Hạm 3D

 cho Android

Download Đại Chiến Hạm 3D - trò chơi chiến tranh biển hấp dẫn của Funtap

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/07/2018

Đại Chiến Hạm 3D chuẩn bị đến tay người chơi với tư cách là một game chiến tranh biển khá hấp dẫn. GameĐại Chiến Hạm 3Ddo hãng Funtap độc quyền phát hành tại thị trường Việt Nam trên các nền tảng đi động với tính năng game phong phú, đồ họa đẹp mắt kèm hiệu ứng sắc nét.



Đại Chiến Hạm 3D là một sản phẩm game mobile chiến tranh biển khá hiếm hoi và không được phát hành quá nhiều tại Việt Nam. Game do hãng Funtap phát hành trên các nền tảng Android và iOS. Bạn có thể tải game và thử sức vào vai vị Chỉ huy trưởng ngay bây giờ.

dai chien ham 3d

Tải Đại Chiến Hạm 3D - game thủy chiến được ra mắt người chơi vào ngày 8/8/2018

 

Những điểm đáng chú ý có trong game Đại Chiến Hạm 3D

- Đồ họa game sắc nét. Sử dụng nền tảng 3D Unity trong việc thiết kế hình ảnh và bối cảnh game, Đại Chiến Hạm 3D nhanh chóng tạo ấn tượng mạnh với thị giác người chơi ngay ở cái nhìn đầu tiên. Sự thể hiện này được biểu hiện rõ nét trong những trận thủy chiến kinh điển khi đem đến một cuộc thư hùng hoành tráng và kịch tính. Không gian hiện lên vô cùng chân thực cùng những hiệu ứng của súng nổ, pháo bắn cực kỳ đã mắt.

=> Cách chơi Đại Chiến Hạm 3D trên PC

- Lối chơi thủy chiến sôi động. Bạn sẽ cảm nhận một sự hấp dẫn chưa tưng có trong Đại Chiến Hạm 3D với lối chơi chiến tranh trên nước đầy kịch tính. Có lẽ trò chơi chiến hạm không nhiều ở Việt Nam sau một vài sản phẩm được phát hành bởi VTC Mobile. Tuy nhiên game do Funtap lần này mang đến một trải nghiệm hoành tráng hơn khi để game thủ chiến đấu kịch tính hơn với hệ thống chiến hạm dày đặc và phong phú về chủng loại cũng như khả năng nâng cấp.

- Thành Chỉ huy trưởng điều khiển chiến hạm. Game Đại Chiến Hạm 3D sẽ cho bạn vào vai một Chỉ huy trưởng chiến hạm điều khiển và tấn công các chiến hạm khác, tới những vùng tài nguyên trù phú hơn. Bạn cũng có toàn quyền được sử dụng các tướng lĩnh cũng như việc nâng cấp, thay mới bất kỳ khu vực nào của chiến hạm.

dai chien ham 3d 2

Download game Đại Chiến Hạm 3D - trò chơi chiến tranh biển hấp dẫn của Funtap

=> Tham khảo cách nhận và nhập Code Đại Chiến Hạm 3D

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Đại Chiến Hạm 3D

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Trò chơi Vua Thủy Chiến cũng là một sản phẩm có lối chơi tương tự như Đại Chiến Hạm 3D, Vua Thủy Chiến do Funtap phát hành và tạo nên dấu ấn trong cộng đồng người chơi yêu thích chiến tranh biển.

Ngoài ra một sản phẩm khác là Thủy Chiến - sản phẩm game mobile được phân phối bởi VTC Mobile, Thủy Chiến tái hiện những trận chiến kinh điển trong bối cảnh Chiến tranh thế giới mang đến không khí cực kỳ sôi động.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đại Chiến Hạm 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đại chiến hạm 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đại Chiến Hạm 3D cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HITMANGame nhập vai điệp viên cho máy tính
  • DauntlessGame nhập vai đối kháng trực tuyến
  • CupheadGame nhập vai bắn súng trên máy tính
  • ShinNaZukiGame nhập vai Manga phong cách đánh theo lượt
  • ZENONIAGame nhập vai hành động miễn phí cho mobile
  • TorchlightGame hành động nhập vai 3D huyền ảo
  • Titan Quest
  • Demong HunterGame nhập vai diệt quỷ cực hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm