download Đại Chúa Tể Mobile Cho Android

Đại Chúa Tể Mobile

 Cho Android

Download Đại Chúa Tể Mobile - Game nhập vai chuyển thể chiến thuật trên Android, iOS, APK

Diệu Hương Giang  cập nhật: 31/12/2018

Đại Chúa Tể Mobile là một sản phẩm game được chuyển thể trên nền tảng mobile. Trò chơi hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên khi tạo ra một thế giới rộng lớn, hình ảnh đẹp mắt và âm thanh vô cùng sống động. Game Đại Chúa Tể Mobile mang tới những trận đấu long trời lở đất giữa những đại kình địch như là chúa tể muôn loài.



Game thủ chuẩn bị tham gia trải nghiệm tựa game mobile chuyển thể từ tiểu thuyết huyễn hoặc nổi tiếng, Đại Chúa Tể Mobile sẽ được ra mắt vào cuối tháng 11. Những tính năng hấp dẫn đến từ tựa game đội hình chiến thuật sẽ dần được hé lộ.

dai chua te mobile

Tải Đại Chúa Tể Mobile - game mobile chuyển thể trên Android, iPhone

Những điểm đáng chú ý có trong game Đại Chúa Tể Mobile

- Kế thừa những đặc sắc từ nguyên tác. Vốn là một tiểu thuyết hấp dẫn được đông đảo người đọc chú ý nay được chuyển thể thành phiên bản game, Đại Chúa Tể Mobile nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Nhà làm game cố gắng đưa hết những gì nổi bật nhất, đặc sắc nhất có trong nguyên tác vào thế giới game nhập vai đầy màu sắc này. Bạn có thể để ý phương diện đồ họa, lối chơi đến thiết kế nhân vật trong trò chơi đều mang dáng dấp, khuôn mẫu từ phiên bản trên giấy. Game thủ chơi game sẽ có cảm nhận vừa quen mà vừa lạ.

- Đồ họa 3D cực kỳ ấn tượng. Một trong những điểm nhấn không thể bỏ qua trong trò chơi nhập vai phiêu lưu Đại Chúa Tể Mobile chính là chất lượng nền tảng đồ họa full 3D đẹp mắt. Đi bất cứ nơi nào trong thế giới game bạn đều có thể cảm nhận một vài góc đẹp nào đó. Hình ảnh game được trau chuốt kĩ lưỡng từ độ chân thực, màu sắc đến đường nét thiết kế. Hiệu ứng skill nhân vật được thể hiện một cách hoành tránh và sống động nhất khiến bạn cảm tưởng họ có những quyền năng siêu phàm thực thụ.

- Tham gia vào nhiều hoạt động. Một tựa game nhập vai chiến thuật chuyển thể như Đại Chúa Tể Mobile điều hấp dẫn níu chân game thủ chính là đưa họ vào những hoạt động sôi động vừa có tính cá nhân lại vừa có loại hình mang tính tập thể, đề cao khả năng phối hợp tác chiến với những người chơi khác. Sau khi tiến hành một vài nhiệm vụ chính tuyến ban đầu người chơi sẽ được cấp trang bị cùng tăng tốc về level. Đến mốc cấp độ nhất định, bạn sẽ được tham gia hoạt động dành riêng cho cấp độ đó. Bên cạnh đó, lối chơi đội hình có sự thay đổi luân phiên tướng đánh mang đến nhiều thú vị khi bạn thay đổi tướng mới có thể triệu xuất ra ngay. Việc sử dụng ra sao, vào thời điểm nào làm nên tính chiến thuật trong trò chơi này.

dai chua te mobile 2

Download Đại Chúa Tể Mobile - game sở hữu đồ họa 3D chân thực

Yêu cầu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Đại Chúa Tể Mobile

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

MT Tam Quốc là một sản phẩm game được chăm chút khá công phu về cả đồ họa và gameplay chiến thuật đội hình. Đây là trò chơi kế thừa tính năng của một số tựa game đi trước có tiếng. Dù sẽ ra mắt game thủ vào tháng 12 song game MT Tam Quốc đã và đang nhận được sự quan tâm cực lớn từ phía cộng đồng.

Ngoài ra, trò chơi hấp dẫn trong dòng game nhập vai kiếm hiệp Tình Kiếm 3D sẽ đến tay người chơi trong nước vào tháng 12. Được đánh giá sở hữu nhiều tính năng khủng, đầu tư công phu về hình ảnh, trò chơi Tình Kiếm 3D của hãng Funtap liệu có làm hài lòng game thủ tham gia. Game sẽ mở trên Android, iOS.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đại Chúa Tể Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đại chúa tể mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đại Chúa Tể Mobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tomb of Mask 3/5 Game nhập vai chạy không ngừng cho Android, iOS, APK
  • MT Tam Quốc 3/5 Game chiến thuật Tam Quốc trên Android, iOS, APK
  • GrandChaseGame chiến thuật thẻ tướng trên Android, iPhone, APK
  • Epic SevenGame chiến thuật anime trên Android, iPhone, APK
  • Galaxy DefenseGame thủ thành chiến thuật cho Android, APK
  • The Great OttomansGame nhập vai chiến thuật trên Android, iPhone, APK
  • Soul GaugeGame nhập vai phiêu lưu trên Android, iPhone, APK
  • Hải Tặc VươngGame chiến thuật đề tài One Piece siêu hấp dẫn cho Android, iPhone, APK
  • King CrusherGame nhập vai phiêu lưu trên Android, APK
  • SEGA HeroesGame nhập vai chiến thuật kết hợp trên Android, iPhone, APK
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm